"Ông bố trẻ nhất TG" 13 tuổi có con, 2 năm sau phát hiện bị "đổ vỏ" giờ ra sao?

Thứ sáu - 16/04/2021 14:37

"Ông bố trẻ nhất TG" 13 tuổi có con, 2 năm sau phát hiện bị "đổ vỏ" giờ ra sao?

Chấp nhận làm bố ở tuổi 13 nhưng không thể ngờ sau đó, cuộc sống của chàng trai này đã hoàn toàn bị đảo lộn.

Alfie Patten sống tại hạt East Sussex, nước Anh, là cái tên từng xuất hiện trên rất nhiều mặt báo cả trong nước lẫn ngoài nước. Anh được mệnh danh là "ông bố trẻ nhất thế giới" khi lên chức bố ở tuổi 13. Alfie cho biết anh đã từng có quan hệ tình dục với người bạn gái Chantelle Steadman, khi ấy mới 15 tuổi và kết quả là cặp đôi có con.

Alfie gặp Chantelle vào năm 2008 khi anh mới 12 tuổi khi đang đi chơi tại ngôi làng Lower Dicker, East Sussex, nơi cả hai cùng sinh sống. Mẹ của Alfie cho rằng tình bạn của cặp đôi là trong sáng và ngây thơ nên hoàn toàn không suy nghĩ gì khi cặp đôi ở riêng với nhau. Thỉnh thoảng, Alfie cũng ngủ lại nhà của Chantelle. Cho đến một ngày, Chantelle nói rằng cô bé đã mang thai được 4 tháng.

Người ta tin rằng Alfie và Chantelle đã làm "chuyện ấy" khi cả hai còn quá trẻ, Alfie mới 12 tuổi còn Chantelle mới 14 tuổi. Một năm sau đó, cặp đôi lên chức bố mẹ. Vào tháng 2/2009, em bé Maisie Roxanne chào đời với cân nặng 3,3 kg .

Dấu mốc đó đã khiến cuộc sống của cả 2 thay đổi hoàn toàn. Alfie chấp nhận chịu trách nhiệm với đứa trẻ này nhưng anh không biết làm thế nào để trở thành một người bố ở cái tuổi đáng ra phải đi học và đi chơi với bạn bè, càng không biết đối mặt với những lời dè bỉu và công kích của xã hội ra sao.

Alfie từng chia sẻ: "Đó là một khoảng thời gian điên rồ. Lần đầu tiên được ôm Maisie thật tuyệt vời. Tôi còn quá nhỏ để hiểu những hậu quả của việc làm bố nhưng tôi thích bế con và ngay lập tức yêu con. Tất cả mọi người đều chú ý đến tôi. Tôi đi đâu mọi người cũng biết tôi là ai. Tôi không thể rời khỏi nhà trong nhiều tuần và từng phải tạm hoãn việc học".

Khi chưa hết choáng vì làm bố ở tuổi 13, Alfie còn phải đối mặt với một cú sốc lớn hơn. Chỉ 2 năm sau khi đứa con chào đời, một cuộc xét nghiệm ADN để xác định quan hệ huyết thống đã cho thấy bé gái Maisie không phải là con ruột của Alfie. Đứa bé là kết quả sau một lần quan hệ tình dục giữa Chantelle với người bạn bằng tuổi Tyler Barker. Khi phát hiện mang thai, Chantelle vô cùng hoang mang và không biết xoay sở thế nào, cuối cùng đã "đổ vỏ" cho Alfie.

Cú sốc tâm lý đầu đời quá kinh khủng ấy đã khiến cuộc đời của Alfie lao dốc không phanh. Từ một cậu bé với tương lai sáng lạn, Alfie trở thành một thanh niên ngỗ nghịch, lao vào tệ nạn xã hội, sống phụ thuộc vào mẹ và không tìm được lối thoát cho cuộc đời mình. Mặc dù bé Maisie được đính chính không phải con gái của Alfie và anh cũng không cần chịu trách nhiệm với 2 mẹ con nhưng cú sốc đó vẫn ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống của Alfie.

Hồi tháng 8/2019, Alfie từng phải hầu tòa tại London, Anh, vì tội phá hoại tài sản. Tòa án cho biết Alfie là một kẻ thất nghiệp và nghiện rượu, sống phụ thuộc vào mẹ, từng nhận tiền án tiền sự và phải lĩnh án tù treo 24 tháng.

Alfie từng chia sẻ: "Trở thành "ông bố trẻ nhất thế giới" đã khiến cuộc đời tôi tan nát. Tôi suy sụp nặng nề khi phát hiện đó không phải là con mình. Tôi dành cả ngày ở nhà để xem TV, không muốn tiếp xúc với ai và thật sự mệt mỏi với cái biệt danh kia. Mỗi lần tôi tới quán rượu là lại có người tới hỏi chuyện tôi vì tò mò. Nhiều người khủng bố Facebook của tôi. Tôi chỉ muốn nhắc nhở những chàng trai 12,13 tuổi rằng đừng mắc sai lầm giống như tôi để rồi ôm hận cả đời".

12 năm trôi qua, Alfie giờ đây đã 25 tuổi nhưng cuộc sống của anh cũng chẳng khá khẩm là bao. Hồi tháng 3/2021, Alfie và người mẹ Nicola, 55 tuổi, đã bị đuổi khỏi ngôi nhà của họ ở Hailsham, East Sussex, vì sử dụng nơi đây làm trung tâm của hoạt động buôn bán chất cấm.

Tòa án sơ thẩm Brighton cho biết, Alfie và mẹ đã bị chủ nhà đuổi đi và hiện đang bị hội đồng quản lý. Cảnh sát đã nộp lệnh đóng cửa vào tháng 12/2020 khi ngôi nhà 3 phòng ngủ này gây phiền toái và mất trật tự đến những người xung quanh. 

Thẩm phán quận Teresa Szagun cho biết: "Ngôi nhà đã được sử dụng để buôn bán chất cấm và có những hành vi chống đối xã hội, ảnh hưởng nghiêm trọng đến khu vực xung quanh. Từ những gì tôi có thể thu thập được, chủ nhà không muốn hai mẹ con Alfie và Nicola quay lại. Họ không còn nơi nào khác để sống".

Trước đó vào năm 2009, người mẹ Nicola từng bị cảnh cáo về tội tàng trữ cocain, sau đó đến năm 2016, Alfie cũng bị phạt cảnh cáo tương tự nhưng dường như cặp mẹ con này không có ý hối cải. Hiện tại, bà Nicola và anh Alfie vẫn đang bị cảnh sát điều tra liên quan đến việc kinh doanh chất cấm.

Tòa án Vương miện Lewes được biết, Alfie từng thất nghiệp và nghiên rượu nhưng anh ta đã cố gắng để giải quyết vấn đề nghiện rượu nghiêm trọng của mình. Bác sĩ của Alfie thậm chí còn phải tìm kiếm sự trợ giúp về mặt y tế và tâm lý để anh ta giảm uống rượu.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ong-bo-tre-nhat-tg-13-tuoi-co-con-2-nam-sau-phat-hien...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ong-bo-tre-nhat-tg-13-tuoi-co-con-2-nam-sau-phat-hien-bi-do-vo-gio-ra-sao-d271711.html

Nữ sinh 13 tuổi dính lùm xùm mang thai với cậu bé 10 tuổi tiết lộ sự thật khó tin
Từng gây chấn động cả nước Nga và thế giới khi tuyên bố mình đã mang thai và bố đứa trẻ là một cậu bé 10 tuổi, cô nữ sinh 13 tuổi nay lại đưa ra lời...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây