Nửa đêm dậy đi vệ sinh, người phụ nữ "đứng tim" vì phát hiện kinh hoàng sau cánh cửa

Chủ nhật - 17/01/2021 18:53

Nửa đêm dậy đi vệ sinh, người phụ nữ "đứng tim" vì phát hiện kinh hoàng sau cánh cửa

Mở cửa nhà vệ sinh trong lúc đang buồn ngủ, người phụ nữ không khỏi giật mình vì cảnh tượng sau đó.

Sự việc “thót tim” xảy ra vào khoảng 3h ngày 4/1 tại Windeck, bang North Rhine-Westphalia (Đức). Vào thời điểm đó, chị Olesjia (36 tuổi) dậy để đi vệ sinh. Vừa mở cánh cửa nhà vệ sinh, người phụ nữ này giật bắn mình vì nhìn thấy một người đàn ông lạ mặt đứng trong đó. Đặc biệt, tên này đang đi vệ sinh, trên tay còn cầm theo một cốc cà phê mới pha.

Lợi dụng lúc chị Olesjia vẫn còn hoảng sợ và kinh hãi, chưa kịp hô hoán gọi những người khác trong nhà, người đàn ông nhanh chóng chạy ra khỏi phòng vệ sinh và tẩu thoát qua đường cửa sổ. Tuy nhiên, trước khi rời đi, tên này không quên chạy vòng qua chỗ chị Olesjia đang đứng để ra phòng khách và lấy chiếc túi chứa đầy những món đồ đã trộm được.

Chị Olesjia cùng chồng là Steffen (39 tuổi) sau đó đã kiểm tra lại hệ thống camera an ninh trong nhà và trình báo sự việc cho cảnh sát. Toàn bộ cảnh người đàn ông lạ mặt đột nhập vào nhà đôi vợ chồng này lục lọi để trộm cắp đã được camera ghi lại.

Hình ảnh tên trộm được camera ghi lại.

Để nhanh chóng tìm được tên trộm, cảnh sát địa phương đã kêu gọi người dân giúp đỡ. Theo mô tả của cảnh sát, tên trộm có độ tuổi từ 25 – 30 tuổi, cao khoảng 1,75m với mái tóc đen và nước da ngăm đen. Ở thời điểm thực hiện phi vụ trộm cắp, tên trộm mặc đồ tập của hãng Adidas.

Anh Steffen cho hay, sau vụ trộm, anh tình cờ chạm mặt tên trộm này một lần ở ga tàu điện ngầm khi anh đang trên đường đi làm về, có vẻ như hắn đang cố gắng tìm kiếm cho mình “con mồi” mới. Sau khi gọi điện xác nhận lại với vợ và chắc chắn đó là tên trộm đã đột nhập vào nhà mình, anh Steffen đã gọi điện báo cánh sát.

Tuy nhiên, tên trộm này đã nhanh chân trốn thoát trước khi bị cảnh sát bắt được. Hiện, vụ trộm xảy ra ở nhà chị Olesja và anh Steffen đang được cảnh sát tiếp tục điều tra. Cảnh sát cũng đang truy bắt nghi phạm để xử lý theo quy định của pháp luật.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/doi-song/nua-dem-day-di-ve-sinh-nguoi-phu-nu-dung-tim-v...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/doi-song/nua-dem-day-di-ve-sinh-nguoi-phu-nu-dung-tim-vi-phat-hien-kinh-hoang-sau-canh-cua-a352934.html

Tin tức 24h: Người vợ đánh ghen bạn thân cướp chồng trên phố Hà Nội bất ngờ lên tiếng
Người vợ đánh ghen náo loạn phố Lê Văn Lương (Hà Nội) tối 16/1 đã có những chia sẻ quanh vấn đề này.
Bấm xem >>
Theo Đinh Kim (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây