Nhờ tên trộm lấy hộ khăn tắm vì tưởng đó là chồng, người phụ nữ chẳng ngờ rước họa vào thân

Thứ tư - 21/09/2022 20:52
Đang tắm thì thấy có động tĩnh bên ngoài, người phụ nữ tưởng chồng đi làm về nhưng sự thật trái ngược.
Nhờ tên trộm lấy hộ khăn tắm vì tưởng đó là chồng, người phụ nữ chẳng ngờ rước họa vào thân

Vào ngày 8/10/2009, tòa án tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã xét xử bị cáo Sun He vì tội giết người. Anh Wang Tian, chồng của nạn nhân Zhang Lili đã khóc nức nở khi nhắc đến người vợ quá cố của mình. Ngày hôm đó, anh Wang Tian ở lại công ty để làm thêm giờ, không về nhà sớm như thường lệ, chẳng ngờ đó lại là ngày cuối anh được nhìn thấy vợ mình.

Sun He vốn là một kẻ ăn không ngồi rồi, thất nghiệp, sống sót bằng việc ăn cắp vặt. Mặc dù từng bị bắt cảnh cáo nhưng Sun He không hối cải, vẫn ngựa quen đường cũ, lần này hắn nhắm đến một khu người giàu nơi vợ chồng cô Zhang Lili và anh Wang Tian đang sinh sống.

Vào ngày xảy ra sự việc, Sun He đã đợi đến tối với ý định đột nhập vào những căn nhà không có người mà hắn theo dõi từ lâu. Sun He trèo lên cầu thang, nghe ngóng trước cửa nhà xem có động tĩnh gì bên trong không bởi vào buổi tối, đa phần các gia đình đều quây quần ăn uống và xem phim nên rất rõ nhận ra nhà nào có người hay không.

Ảnh minh họa

Khi Sun He tới trước cửa nhà cô Zhang Lili, hắn đứng nghe ngoài cửa một lúc mà không thấy tiếng động gì nên lặng lẽ cạy cửa đi vào. Bằng ngón nghề của mình, việc cạy cửa của Sun He vô cùng dễ dàng. Bước vào trong, hắn thấy cả nhà tối om nên càng chắc chắn không có ai ở nhà.

Sun He lập tức đảo quanh một vòng nhà xem có thứ gì đáng giá để lấy trộm hay không. Đúng lúc này, hắn thấy một căn phòng có bật đèn, ngó vào mới thấy đó là đèn phát ra từ phòng tắm và có một người phụ nữ đang ở trong đó, chính là cô Zhang Lili. Hóa ra thường ngày, cô Zhang Lili luôn tắt đèn phòng khi không sử dụng để tiết kiệm điện. Lúc đi tắm, cô cũng vô tư mở hé cửa phòng tắm vì nghĩ rằng chỉ có một mình ở nhà.

Nhìn thấy bóng lưng của cô Zhang Lili qua khe cửa, Sun He không khỏi rạo rực và kích động. Trong đầu hắn bắt đầu nảy sinh ý đồ xấu xa nhưng trong lúc mất tập trung, hắn lại vô tình đập người vào cạnh bàn, gây ra tiếng động. Sun He lo lắng sẽ bị cô Zhang Lili phát hiện, nào ngờ cô lại tưởng rằng chồng mình mới đi làm về. Cô Zhang Lili liền gọi với ra, nhờ chồng lấy hộ khăn tắm vì quên.

Nhân cơ hội này, Sun He đã tiếp cận cô Zhang Lili. Khi Zhang Lili vừa quay người lại để lấy khăn tắm, cô hoảng hốt nhận ra đó không phải chồng mình mà là một người đàn ông hoàn toàn xa lạ. 

Ảnh minh họa

Sun He định lao vào quấy rối cô Zhang Lili nhưng cô đã hét lên kêu cứu. Âm thanh này khiến Sun He lo sợ và chột dạ những người xung quanh phát hiện. Để bịt miệng cô Zhang Lili, hắn đã đập đầu cô vào tường rồi liên tục tấn công vào đầu cho đến khi cô Zhang Lili ngã quỵ xuống đất. Thấy cô Zhang Lili bất tỉnh giữa vũng máu, Sun He run rẩy, lập tức lấy trộm đồ đạc rồi bỏ trốn.

Khi anh Wang Tian về đến nhà, anh chết lặng khi thấy vợ nằm bất tỉnh trong phòng tắm, xung quanh đầy máu. Anh Wang Tian nhanh chóng gọi xe cứu thương nhưng đã quá muộn, cô Zhang Lili tử vong do mất máu quá nhiều mà không được cấp cứu kịp thời.

Cảnh sát cũng nhanh chóng tới hiện trường, xác nhận đây là một vụ án mạng. Thông qua camera giám sát trong khu dân cư, cảnh sát cho rằng Sun He rất khả nghi nên đã bắt giữ khi hắn chuẩn bị lên tàu hỏa chạy trốn. Khi bị cảnh sát thẩm vấn, Sun He đã thừa nhận tội danh của mình.

Sun He bày tỏ sự hối hận khi đã sát hại cô Zhang Lili, nói rằng hắn chỉ đến để ăn trộm chứ không cố tình giết người. Trong khi đó, anh Wang Tian tỏ ra tuyệt vọng trước sự ra đi đột ngột của vợ, tự trách mình đã không về sớm để bảo vệ vợ.

Ngày 8/10/2009, tòa án tỉnh Chiết Giang đã kết án Sun He tử hình vì tội trộm cắp và giết người.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nho-ten-trom-lay-ho-khan-tam-vi-tuong-do-la-chong-...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nho-ten-trom-lay-ho-khan-tam-vi-tuong-do-la-chong-nguoi-phu-nu-chang-ngo-ruoc-hoa-vao-than-a576658.html

Lén cho vợ dùng thuốc kích dục để tăng nhu cầu, chồng sốc nặng khi về nhà bất ngờ giữa đêm
Tưởng vợ bị giảm nhu cầu, người chồng đã lén cho thuốc vào đồ ăn, nào ngờ lại gây ra bi kịch.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây