Lần đầu gặp gỡ bạn gái của con trai, mẹ chồng tương lai có hành động gây bất ngờ

Thứ ba - 14/09/2021 01:35

Lần đầu gặp gỡ bạn gái của con trai, mẹ chồng tương lai có hành động gây bất ngờ

Cộng đồng mạng cho rằng cô gái này quá may mắn khi gặp được mẹ chồng tương lai như vậy.

Từ trước đến nay, ra mắt gia đình người yêu vẫn luôn là nỗi sợ của rất nhiều người, đặc biệt là các cô gái. Tuy nhiên, nếu như bạn đang cảm thấy run rẩy, sợ sệt thì câu chuyện dưới đây chắc chắn sẽ tiếp cho bạn thêm nhiều động lực.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc liên tục lan truyền đoạn clip ghi lại buổi gặp gỡ đầu tiên của một cô gái với bố mẹ bạn trai khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Theo đó, một chàng trai đến từ Tần Hoàng Đảo, tỉnh Hà Bắc (Trung Quốc) đưa bạn gái về nhà riêng của mình chơi thì tình cờ gặp bố mẹ ở ngay dưới hầm gửi xe. Do lần đầu đối diện với phụ huynh của bạn trai nên cô nàng không giấu được sự hồi hộp, chân tay liên tục run lẩy bẩy, miệng không cất nên lời. Thấy "con dâu tương lai" lo lắng như vậy, bác gái đã có hành động khiến mọi người đều bất ngờ.

Bà thân thiện khen cô gái xinh đẹp, ôm cô vào lòng và dặn dò phải tăng thêm 5kg cho khỏe mạnh hơn. Vì tưởng cả hai đang sống cùng nhau nên người mẹ không quên "trở mặt" với con trai: "Cháu ơi, việc nhà cứ để con trai bác làm nhé, cháu đừng động tay vào". Chàng trai nhanh chóng phủ nhận: "Cô ấy không sống cùng con ở đây đâu", sau đó giả vờ bày ra bộ mặt hờn dỗi vì mẹ vừa gặp "con dâu" đã hết thương con trai.

Mặc kệ biểu tình của con trai, bác gái liền tiếp tục "giao phó": "Nếu không sống cùng thì việc vệ sinh nhà cửa cháu cứ để con trai bác làm. À cháu cũng khuyên nó bỏ thuốc lá hộ bác nhé".

Cộng đồng mạng đã liên tục "thả tim" cho hành động thân thiện, dễ gần và tâm lý của bác gái. Mọi người đều thi nhau cảm thán rằng cô nàng có được mẹ chồng tương lai như vậy quả là điều may mắn.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Bác gái thật thân thiện và cởi mở. Cô gái này sau làm dâu của bác chắc chắn sẽ hạnh phúc và được chiều lắm đây";

"Mẹ chồng tâm lý của năm đây rồi"; "Có mẹ chồng như này thì còn gì bằng. Không biết bác ấy còn cậu con trai khác không, có tuyển con dâu không nhỉ?"; "Nếu mẹ chồng nào cũng như này thì có phải ai cũng mong muốn được mau chóng kết hôn không?"; "Bác gái dễ thương quá. Chàng trai kia hờn là đúng thôi, chưa gì đã bị lép vế, cho ra rìa thế kia cơ mà".

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/lan-dau-gap-go-ban-gai-cua-con-trai-me-chong-tuong-lai-...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/lan-dau-gap-go-ban-gai-cua-con-trai-me-chong-tuong-lai-co-hanh-dong-gay-bat-ngo-a513079.html

Nữ đại gia 49 tuổi lấy chồng kém 22 tuổi, con gái phản đối: "Không cần người bố thứ 6"
Cuộc hôn nhân giữa nữ đại gia 49 tuổi với người trợ lý kém 22 tuổi đã gây nên nhiều tranh cãi và bàn tán.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Linh Chi (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây