Khách giật bắn vì shipper giao bánh là cảnh sát, sự thực phía sau khiến ai nấy “ngã ngửa”

Thứ bảy - 16/01/2021 08:10

Khách giật bắn vì shipper giao bánh là cảnh sát, sự thực phía sau khiến ai nấy “ngã ngửa”

Vui vẻ ra nhận bánh pizza, nữ khách hàng không khỏi hoảng hồn khi thấy người giao bánh lại là cảnh sát, cho tới khi biết được câu chuyện phía sau.

Mới đây, sở Cảnh sát Murrieta (bang California, Mỹ) đã chia sẻ một câu chuyện “dở khóc dở cười” lên trang Facebook của cơ quan. Theo đó, một người đàn ông vi phạm giao thông trong lúc đang đi làm việc, nhanh chóng bị cảnh sát dừng lại để kiểm tra. Điều bất ngờ là, cảnh sát phát hiện người này đang có lệnh bắt giữ vì tội gây rối trật tự.

Bên cạnh đó, cảnh sát cũng nhận được thông tin rằng người đàn ông này là nhân viên giao hàng, đang trên đường đi giao pizza cho một khách hàng sống gần khu vực anh ta bị bắt. Thấy vậy, một viên cảnh sát đã thay anh ta giao pizza tới đúng địa điểm.

“Người giao hàng phải bị bắt giữ ngay lập tức nhưng đừng lo lắng, một nhân viên cảnh sát đã thay anh ta hoàn thành nốt nhiệm vụ của mình. Nụ cười trên mặt người dân chính là “khoản tip” đáng giá nhất đối với chúng tôi”, sở cảnh sát Murrieta viết.

Câu chuyện sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của đông đảo người dân với 1,2 nghìn lượt like, hơn 350 lượt chia sẻ và gần 170 bình luận.

Bức ảnh nhân viên cảnh sát thay người giao hàng bị bắt giao bánh pizza tới tận nhà khách hàng được sở Cảnh sát Murrieta (bang California, Mỹ) đăng tải. 

Trước đó, một vụ ẩu đả giữa người giao hàng và khách hàng xảy ra tại khu chung cư Bandar Mahkota Cheras ở Malaysia cũng khiến cư dân mạng xôn xao. Người giao đồ ăn được xác định là Jasmady Jasman, một nam thanh niên 27 tuổi, còn người đặt hàng là Saiful Shaxni Hanif (33 tuổi).

Nguyên nhân vụ đánh nhau xuất phát từ việc người shipper từ chối giao hàng trực tiếp cho Hanif. Trên thực tế, Jasmady đã cố gắng giao đồ ăn cho khách hàng của mình nhưng bị bảo vệ của chung cư chặn lại.

Không còn cách nào khác, Jasmady đành gọi điện cho Hanif và yêu cầu người này xuống lấy đồ ăn. Hanif dường như không bằng lòng với yêu cầu của Jasmady. Anh ta đi xuống với vẻ mặt cau có, đầy giận giữ, sau đó buông lời phàn nàn và giằng co với Jasmady dẫn tới cuộc ẩu đả ngay tại sân khu chung cư.

Nhận được tin báo về vụ việc, cảnh sát nhanh chóng có mặt và đưa cả hai về đồn. Vụ ẩu đả khiến Jasmady bị đa chấn thương, chiếc xe máy dùng để giao hàng cũng hư hỏng nặng. Cả hai người đàn ông sau đó đều bị buộc tội theo Mục 159 của Bộ luật hình sự, đồng thời bị phạt 800 RM (hơn 4,5 triệu đồng) vì đã có hành vi ẩu đả, gây mất trật tự nơi công cộng.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/cong-dong-mang/nu-khach-hang-giat-ban-minh-vi-shipper-g...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/cong-dong-mang/nu-khach-hang-giat-ban-minh-vi-shipper-giao-banh-pizza-la-canh-sat-su-thuc-phia-sau-khien-ai-nay-nga-ngua-a352737.html

Vụ shipper bị chửi vì không mặc đồng phục: Chủ quán thịt xiên xin lỗi, CĐM đánh giá kém
Chủ quán thịt xiên nướng chửi bới, lăng mạ shipper đã lên tiếng phân trần, hi vọng mọi người bỏ qua lỗi lầm này của anh.
Bấm xem >>
Theo Đinh Kim (Theo Fox News) (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây