Hot girl sành điệu nợ 3 tháng tiền thuê căn hộ cao cấp, chủ nhà hốt hoảng khi đến kiểm tra

Chủ nhật - 25/09/2022 20:52
Không liên lạc được với cô gái, chủ nhà phải đến tận nơi kiểm tra, nào ngờ phát hiện cảnh tượng gây sốc.
Hot girl sành điệu nợ 3 tháng tiền thuê căn hộ cao cấp, chủ nhà hốt hoảng khi đến kiểm tra

Chuyện đi thuê nhà luôn là vấn đề muôn thuở với nhiều câu chuyện dở khóc dở cười, bên cạnh đó, chuyện cho thuê nhà cũng gặp phải những tình huống "khó đỡ" không kém. Mới đây, một chủ nhà người Thái Lan đã gặp phải tình huống như thế.

Vào ngày 22/9/2022 vừa qua, người chủ nhà này đã đăng câu chuyện của mình lên mạng xã hội Twitter và nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Người chủ nhà cho biết anh có một căn phòng chung cư cao cấp cho thuê. Hơn 1 năm trước, có một cô gái trẻ tới đây và nói rằng muốn thuê căn nhà đó vì thấy giá cả hợp lý, đi lại thuận tiện. Cô gái này rất xinh đẹp như một hot girl, ăn mặc sành điệu và sang chảnh. Sau khi đôi bên đồng ý ký hợp đồng với nhau, cô gái này đã nhanh chóng chuyển đến ở. Vì tôn trọng sự riêng tư của khách hàng, người chủ nhà không bao giờ đến đây kiểm tra, chỉ nhận tiền thuê nhà hàng tháng thông qua hình thức chuyển khoản.

Thế nhưng trong 3 tháng trở lại đây, cô hot girl kia dường như biệt tích, không thấy trả tiền thuê nhà. Người chủ nhà đã liên lạc bằng đủ mọi hình thức như gọi điện, nhắn tin, nhắn qua mạng xã hội nhưng cô gái vẫn không trả lời. Quá tức giận khi bị quỵt tiền, người chủ nhà thậm chí còn đuổi cô gái này ra khỏi nhà mình nhưng cô ta vẫn không xuất hiện.

Không biết làm thế nào, người chủ nhà đành phải đến tận căn hộ để kiểm tra. Nào ngờ, khi vừa mở cửa nhà ra, ập vào mắt anh ta là một cảnh tượng vô cùng khủng khiếp. Cả căn hộ đã biến thành một bãi rác khi đâu đâu cũng thấy rác thải, từ chai nhựa, hộp giấy, vỏ lon, giấy vệ sinh, đồ ăn thừa đến quần áo bẩn, chăn ga gối bẩn. Từ phòng bếp đến phòng vệ sinh, tất cả đều ngập ngụa rác. Thậm chí, trên giường còn để một số đồ chơi tình dục. Cả căn hộ bốc lên mùi hôi thối và khó chịu. Không ai dám tin đây là nơi dành cho người ở chứ đừng nói đến một cô gái trẻ, mang vẻ ngoài xinh đẹp và lộng lẫy.

Người chủ nhà cho biết, điều phẫn nộ chưa dừng lại ở đó. Anh phát hiện nhiều đồ dùng trong nhà như nệm, tủ lạnh đã bị hỏng. Nguồn điện thì bị cắt còn nguồn nước bị hở.

Sau khi vào trang cá nhân của cô gái trên để tìm hiểu, người chủ nhà mới phát hiện cô ta là một "sao khiêu dâm" khá nổi tiếng, có hơn 70.000 lượt theo dõi. Người chủ nhà dự định rằng nếu không thể liên lạc được với cô gái thì sẽ trình báo sự việc với cảnh sát.

Câu chuyện này cũng làm "dậy sóng" cộng đồng mạng Thái Lan với nhiều bình luận chỉ trích, mỉa mai cách sống của cô gái trên:

"Bẩn quá, nhìn muốn ói, làm sao một người có thể sống ở đây cơ chứ".

"Vậy mới nói, không phải cô gái nào có vẻ bề ngoài xinh đẹp và chỉn chu đều là người sống tử tế, sạch sẽ và gọn gàng".

"Đây không phải bừa bộn nữa, đây là đỉnh cao của sự bẩn thỉu"...

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hot-girl-sanh-dieu-no-3-thang-tien-thue-can-ho-cao...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hot-girl-sanh-dieu-no-3-thang-tien-thue-can-ho-cao-cap-chu-nha-hot-hoang-khi-den-kiem-tra-a576983.html

Vợ đi tập gym về thay đổi bất thường, chồng lén lắp camera phát hiện sự thật sốc
Để giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống, người vợ quyết định đi tập gym, nào ngờ lại hình thành nên một cuộc tình không đáng có.
Bấm xem >>

An ninh hình sự

Theo DOÃN KỲ (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây