"Hot girl mặt rỗ" từng náo loạn MXH, lấy chồng trẻ măng như con giờ ra sao?

Thứ ba - 27/10/2020 22:03

"Hot girl mặt rỗ" từng náo loạn MXH, lấy chồng trẻ măng như con giờ ra sao?

Từng nổi đình nổi đám trên các mạng xã hội, nhận về nhiều chỉ trích vì những hình ảnh phản cảm và thô tục, cuộc sống của "hot girl mặt rỗ" Thái Lan giờ đã có nhiều đổi khác.

Cách đây vài năm, mạng xã hội Thái Lan đột nhiên nổi lên một hiện tượng mạng có tên Sitang Buathong. Nhờ một số clip nhái lại người nổi tiếng, Sitang Buathong bỗng nổi như cồn trên mạng xã hội nhưng không phải vì xinh đẹp hay quyến rũ mà ngược lại là vì quá lố lăng, phản cảm. Được cư dân mạng nhiệt tình chia sẻ và chỉ trích, Sitang Buathong ngày càng trở nên nổi tiếng hơn, thậm chí còn tham gia một số chương trình giải trí.

Sitang Buathong thực chất là một người chuyển giới, hiện đã ngoài 60 tuổi, sống tại thành phố Thon Buri, Thái Lan. Quyết định chuyển giới từ nam sang nữ khi đã khá già, do đó ngoại hình của Sitang Buathong không được như mong đợi, thậm chí là khá xấu xí. Không chỉ thân hình thô cứng, khuôn mặt của bà còn trở nên đáng sợ vì những vết rỗ, làn da nhăn nheo và chảy xệ. Chính vì vậy, Sitang Buathong mới được mệnh danh là "hot girl mặt rỗ".

Tuy nhiên bất chấp những lời chê bai về ngoại hình của mình, Sitang Buathong tỏ ra vô cùng tự tin và lạc quan. Sau khi được nhiều người biết đến, bà bắt đầu con đường dấn thân vào giới giải trí. Tuy nhiên, hầu hết những điều Sitang Buathong làm đều khiến dân tình cảm thấy chán nản và phẫn nộ. Bà thường xuyên ăn mặc lố lăng, thậm chí là hở hang, trang điểm đậm và già chát, quay những clip phản cảm, chẳng có nội dung gì nổi bật.

Hầu hết mọi người đều cho rằng hình ảnh của Sitang Buathong quá kệch cỡm, không phù hợp. Thế nhưng vì tò mò, vẫn có rất nhiều người tìm xem Sitang Buathong, vô tình khiến bà trở nên nổi tiếng hơn, nhờ đó kiếm được không ít.

Chưa dừng lại ở đó, "hot girl mặt rỗ" của xứ sở Chùa Vàng còn khiến nhiều người sốc nặng và choáng váng với tình sử của mình. Dù không sở hữu ngoại hình long lanh hay tài năng gì nổi bật, Sitang Buathong vẫn có một danh sách dài dằng dặc những chàng trai trẻ theo đuổi. Trên trang cá nhân của mình, bà thường xuyên đăng tải những bức ảnh ôm ấp, thậm chí là hôn hít các chàng trai trẻ. 

Sitang Buathong cho biết bà vô cùng tự tin về nhan sắc cũng như sự hấp dẫn của mình. Bất kể bị chê bai về khoảng cách ngoại hình và tuổi tác với những người bạn trai, bà cũng không hề quan tâm. Tuy nhiên, chính những hình ảnh thay bạn trai như thay áo lại càng khiến Sitang Buathong bị dư luận chỉ trích, mỉa mai. Bà thậm chí còn được đặt cho biệt danh "người chuyển giới đào hoa nhất Thái Lan".

Sitang Buathong chia sẻ rằng bà luôn duy trì chế độ ăn uống và tập luyện lành mạnh để duy trì nhan sắc. Ngoài ra, bà cũng phải thường xuyên tiêm chất làm đầy trên mặt để kéo dài tuổi xuân. Năm 2018, "hot girl mặt rỗ" công khai một số hình ảnh đang phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên kết quả sau đó dường như cũng không mấy khả quan.

Đào hoa là thế nhưng đến năm 2019, Sitang Buathong bất ngờ thông báo chuẩn bị kết hôn với "phi công trẻ". Điều khiến cộng đồng mạng sốc nhất chính là người đàn ông chuẩn bị cưới Sitang Buathong là một chàng trai trẻ măng, chỉ đáng tuổi con của bà. Sitang Buathong cho biết đây là bạn trai đã yêu 10 năm nay, từ khi bà còn chưa nổi tiếng. Cảm động trước tấm lòng chân thành của chàng trai, bà đã quyết định kết hôn với anh.

Trong một số bức ảnh cưới được đăng tải lên mạng, Sitang Buathong và chồng đang hạnh phúc bên nhau, tuy nhiên dân mạng vẫn không thể không để ý tới sự khác biệt ngoại hình của cặp đôi. Nhiều người nghi ngờ chàng trai kia chỉ muốn cưới Sitang Buathong vì tiền hoặc đây chỉ là chiêu trò của họ để câu view, trong khi một số người khác lại chúc phúc cho cặp đôi.

Cuối năm 2019, Sitang Buathong lại gây náo loạn dân mạng khi xuất hiện với ngoại hình vô cùng khác lạ. Không còn mái tóc dài và cách trang điểm sắc sảo nữa, thay vào đó là mái tóc ngắn và bộ vest như đàn ông. Nhiều người cho rằng Sitang Buathong đã chán việc chuyển giới và muốn quay về giới tính cũ, tuy nhiên một số người khác lại cho rằng đây chỉ là hóa trang, không biết "hot girl mặt rỗ" lại chuẩn bị tung ra chiêu trò gì mới.

Tới tháng 6/2020, Sitang Buathong dính phải một vụ scandal liên quan tới tôn giáo, khiến bà nhận về rất nhiều chỉ trích trên mạng xã hội. Cụ thể, một bức ảnh chế của Sitang Buathong đã được vẽ lên tường tại ngôi đền Phật giáo Wat Nong Tao, thuộc tỉnh Uthai Thani. Do đó, Sitang Buathong đã bị lên án vì xúc phạm tôn giáo và lễ nghi. Dư luận cũng yêu cầu vị trụ trì của đền Wat Nong Tao xóa bỏ bức bích họa này, tuy nhiên sư trụ trì đã quyết định giữ nguyên vì cho rằng nó không có ý báng bổ thần linh.

Scandal lắng xuống chưa lâu, tới tháng 7/2020, Sitang Buathong đột nhiên tuyên bố sẽ rời khỏi làng giải trí khi đang tham gia một chương trình truyền hình. Sitang Buathong cho biết bà hiện đang rất hạnh phúc với người chồng trẻ. Tuy nhiên mới đây, bà phát hiện mình bị bệnh tim nên muốn từ bỏ hoạt động nghệ thuật, giải nghệ rồi về quê an dưỡng, chữa bệnh. Sitang Buathong cho biết bà sẽ sớm hoàn thành hơn 50 công việc trong thời gian tới, sau đó về quê đoàn tụ với gia đình, tận dụng những ngày cuối đời để sống thảnh thơi.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hot-girl-mat-ro-tung-nao-loan-mxh-lay-chong-tre-mang-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hot-girl-mat-ro-tung-nao-loan-mxh-lay-chong-tre-mang-nhu-con-gio-ra-sao-d253952.html

Nữ đại gia 5 đời chồng vẫn muốn tuyển chồng "sạch sẽ", bị tố bỏ rơi con gái
Sau nhiều cuộc hôn nhân thất bại, nữ đại gia này vẫn tiếp tục tìm đến thú vui bên những chàng trai trẻ, khiến nhiều người cảm thấy vô cùng ngán ngẩm.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây