Đưa ra yêu cầu gây choáng với khách nữ, nam shipper khiến dân mạng tranh cãi gay gắt

Thứ tư - 15/09/2021 23:56

Đưa ra yêu cầu gây choáng với khách nữ, nam shipper khiến dân mạng tranh cãi gay gắt

Mạng xã hội “dậy sóng” trước yêu cầu đặc biệt của nam shipper, tạo thành cuộc tranh luận không hồi kết với các ý kiến trái chiều.

Cư dân mạng Thái Lan mới đây được dịp bàn tán xôn xao khi một cô gái đăng tải bài viết chia sẻ trải nghiệm khó quên trong một lần đặt hàng lên Facebook. Cô gái cho biết đã đặt đồ ăn qua ứng dụng giao thực phẩm Foodpanda.

Sau đó, cô gái nhận được tin nhắn từ một nam shipper với nội dung: “Vui lòng mặc áo ngực khi bạn ra ngoài lấy đồ. Tôi cảm thấy không thoải mái khi bạn không mặc”.

Yêu cầu đặc biệt của nam shipper này lập tức vấp phải phản ứng gay gắt, đặc biệt là từ nữ giới Thái Lan. Cư dân mạng sau đó đã chia phe tranh luận với các ý kiến khác nhau.

Nam shipper gây tranh cãi vì đưa ra yêu cầu đặc biệt đối với nữ khách hàng. Ảnh minh họa: Bangkok Post

Một số người lên tiếng chỉ trích vì yêu cầu này của nam shipper quá nhạy cảm và hoàn toàn không phù hợp, phụ nữ có quyền không mặc áo ngực nếu họ muốn.

Một số cư dân mạng khác bày tỏ quan điểm rằng nhiều phụ nữ cảm thấy thoải mái khi không mặc áo ngực ở nhà. Thêm nữa, họ không nhất thiết phải mặc áo ngực vào khi chỉ ra ngoài vài phút để lấy đồ ăn.

Tuy nhiên, một bộ phận dân mạng lại đồng tình với nam shipper, cho rằng việc người phụ nữ đi ra đường mà không mặc áo ngực có thể gây phản cảm hoặc gây nên tình huống xấu hổ. Do đó, các chị em nên mặc áo ngực hoặc dùng cách khác để tránh lộ hình ảnh tế nhị.

Trước sự việc gây lùm xùm, công ty giao hàng Foodpanda Thái Lan đã lên tiếng xin lỗi, đồng thời cam kết sẽ điều tra, xử lý kỷ luật nam shipper gửi tin nhắn nhạy cảm.

Trong khi đó, bà Jintana Chanbumrung - Cục trưởng Cục Phụ nữ và Phát triển Gia đình Thái Lan cho biết đã gửi thư yêu cầu Foodpanda tuyển chọn nhân viên kỹ lưỡng hơn.

Đề cập đến sự việc, Đại tá Kissana Phathanacharoen - phó phát ngôn viên Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan cho hay những shipper quấy rối khách hàng có thể bị ngồi tù 1 tháng hoặc phạt 10.000 Bath (khoảng 7 triệu đồng).

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/dspl/dua-ra-yeu-cau-gay-choang-voi-khach-nu-nam-shipper-khie...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/dspl/dua-ra-yeu-cau-gay-choang-voi-khach-nu-nam-shipper-khien-dan-mang-tranh-cai-gay-gat-a513312.html

Dịch bệnh kéo dài, chàng lập trình viên, cô kế toán bán đồ ăn, làm shipper kiếm tiền triệu
Trong thời gian giãn cách xã hội, làm việc tại nhà, một anh chàng lập trình viên ở TP.Thủ Đức và nữ kế toán ở quận Bình Tân tranh thủ bán và cung cấp...
Bấm xem >>

Chuyện Sài Gòn

Theo Đinh Kim (Theo Stream News) (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây