Đang đi vệ sinh thì thấy một bóng đen đến gần, cô gái "ám ảnh" khi phát hiện sự thật

Thứ năm - 14/01/2021 17:37

Đang đi vệ sinh thì thấy một bóng đen đến gần, cô gái "ám ảnh" khi phát hiện sự thật

Khi xem những hình ảnh điện thoại ghi lại, Tiểu Vương hoàn toàn bị sốc và ám ảnh bởi những gì đang diễn ra bên ngoài.

Ngày 10/1, trang Kankanews đưa tin về một sự việc khiến nhiều cô gái ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc sợ hãi.

Theo đó, khoảng 11h trưa ngày 6/1, khi đang sử dụng nhà vệ sinh ở tầng 3 của trung tâm thương mại tại quận Du Trung (thành phố Trùng Khánh), Tiểu Vương bất ngờ phát hiện một bóng đen tiến đến gần mình. Điều kỳ lạ là trước đó cô gái không thấy có ai khác trong nhà vệ sinh.

Nhà vệ sinh nơi xảy ra sự việc được xây dựng thành từng bậc nên rất khó nhìn thấy bên ngoài. 

Được biết, hôm đó Tiểu Vương tham gia một lớp đào tạo tại trung tâm thương mại. Sau khi tan học, cô bước vào nhà vệ sinh tầng 3. Vừa đi vệ sinh Tiểu Vương vừa sử dụng điện thoại di động lướt web.

Cô gái dùng điện thoại quay lại hành vi của gã đàn ông.

Lúc này qua khe cửa, cô đột nhiên nhìn thấy một bóng đen di chuyển lại phía mình. Vừa hoang mang vừa lo sợ, cô bật chức năng camera quay chậm và quay điện thoại ra bên ngoài qua khe hở phía dưới ngăn vệ sinh.

Khi xem lại những hình ảnh điện thoại ghi lại, Tiểu Vương hoàn toàn bị sốc và ám ảnh bởi những gì đang diễn ra bên ngoài. Một người đàn ông trung niên, đầu hói đang nằm dài trên sàn nhà vệ sinh nữ, cúi đầu cố nhìn vào bên trong thông qua khe hở dưới cửa. Biết đã bị lộ, người đàn ông này vội đứng dậy và nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Ngay lập tức, Tiểu Vương và giáo viên đã đến trình báo sự việc với phía cảnh sát và cung cấp đoạn video mà cô quay được.

Theo lời kể của một nhân viên vệ sinh ở tầng 3 trung tâm thương mại, đồng nghiệp của bà cũng từng phát hiện nhiều người đàn ông theo dõi và chụp ảnh lén ở các nhà vệ sinh nữ.

Hình ảnh mà Tiểu Vương đã dùng điện thoại quay lại.

Phía trung tâm thương mại hiện đã phối hợp cùng cảnh sát để giải quyết nạn nhìn trộm tại đây. Được biết, dù sự việc đã xảy ra nhiều ngày nhưng Tiểu Vương vẫn còn bị ám ảnh về những gì đã xảy ra ở nhà vệ sinh.

Nhìn trộm và chụp ảnh nhà vệ sinh nữ không chỉ là vấn đề đạo đức mà còn vi phạm pháp luật. Chính vì vậy, phía cảnh sát đang truy tìm danh tính người đàn ông để xử lý theo quy định.

Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/cong-dong-mang/dang-di-ve-sinh-thi-thay-mot-bong-den-de...Nguồn: https://www.doisongphapluat.com/cong-dong-mang/dang-di-ve-sinh-thi-thay-mot-bong-den-den-gan-co-gai-am-anh-khi-phat-hien-su-that-a352625.html

Chú rể bị vợ cưỡng hôn trên sân khấu, ngoại hình cô dâu ai cũng giật mình
Chú rể đã có một trải nghiệm vô cùng hài hước và đáng nhớ trong ngày trọng đại của mình.
Bấm xem >>
Theo Quỳnh Chi (Đời sống & Pháp luật)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây