Dân mạng lại phát sốt trước loạt ảnh ghi điểm tuyệt đối của Hoàng quý phi Thái Lan

Thứ hai - 26/10/2020 20:02

Dân mạng lại phát sốt trước loạt ảnh ghi điểm tuyệt đối của Hoàng quý phi Thái Lan

Hoàng quý phi Thái Lan có sự trở lại đầy ngoạn mục với nhan sắc cùng thần thái mỗi lần xuất hiện. Bà Sineenat ngày càng ghi điểm trong mắt người dân Thái.

Hoàng quý phi Thái Lan, bà Sineenat liên tục xuất hiện trong nhiều sự kiện của hoàng gia Thái trong thời gian vừa qua. Sau một thời gian bị tước vương vị, sự trở lại của bà khiến nhiều người chú ý. Đặc biệt, nhan sắc của vị hoàng quý phi này ngày càng rực rỡ. 

Về thân thế, Hoàng quý phi Thái Lan, bà Sineenat Wongvajirapakdi sinh năm 1985 tại tỉnh Nan (Thái Lan). Trước khi được biết đến là phi tần của vua Maha Vajiralongkorn (Vua Rama X), bông hồng quyền lực này từng tốt nghiệp Học viện Y tá Quân đội Hoàng gia Thái Lan năm 2008 sau đó làm y tá quân y từ đến năm 2012 rồi được chuyển đến làm việc tại Văn phòng Hoàng gia Thái Lan. Tại tổ chức này, bà được chuyển công tác về văn phòng của Quốc vương Maha Vajiralongkorn (khi ấy đang là Thái tử).

Sự xuất hiện của Hoàng quý phi Thái Lan ở đâu cũng gây chú ý.

Chỉ trong vòng 11 năm kể từ khi gia nhập quân đội với bậc thiếu tá, bà Sineenat Wongvajirapakdi liên tục được thăng quân hàm rồi thành thiếu tướng và góp mặt ở những vị trí quan trọng cũng như nhận nhiều khen thưởng danh dự từ quân đội, nhà vua.

Hoàng quý phi của Vua Maha Vajiralongkorn cũng là nhân vật có cơ hội xuất hiện trong nhiều sự kiện trọng đại của quân đội cũng như hoàng gia. Tại lễ hỏa táng vua Thái Bhumibol hồi tháng 10/2017, thiếu tướng 35 tuổi đảm nhiệm vị trí chỉ huy đội cận vệ. Bà cũng hiện diện trong lễ đăng cơ của vua Vajiralongkorn vào tháng 5 vừa qua.

Dù xuất hiện trong trang phục truyền thống hay quân phục, nữ tướng sinh năm 1985 vẫn toát lên vẻ cuốn hút, xinh đẹp và cá tính. Bên cạnh nhan sắc nổi bật, bà Sineenat Wongvajirapakdi còn khiến phụ nữ xứ Chùa vàng ngưỡng mộ bởi hình tượng mạnh mẽ, toàn năng. Bà có thể sử dụng thuần thục nhiều loại vũ khí, được đào tạo bài bản để trở thành phi công đồng thời thành thạo nhiều kỹ thuật tác chiến đặc thù.

Thời gian gần đây, vị Hoàng quý phi mới được phục chức, bà liên tục xuất hiện ở nhiều sự kiện với vóc dáng thon gọn cùng gương mặt xinh đẹp. Bà còn ghi điểm bởi phong cách chuẩn mực và thanh lịch. Theo đó, hình ảnh Hoàng quý phi đứng nghiêm, với đôi bàn tay thon dài, thẳng tắp được nhận xét là vô cùng duyên dáng và thể hiện phong thái xuất chúng hiếm ai có được.

Chiều 25/10 (giờ địa phương), Hoàng quý phi Thái Lan đã đại diện cho Quốc vương đến dâng khăn tại chùa Pa Lertthamnimit, huyện Lam Luk Ka, tỉnh Pathum Thani. Trước đó một ngày Hoàng quý phi đã đến trao quà hỗ trợ những nạn nhân chịu ảnh hưởng từ lũ lụt tại Văn phòng huyện Pakchong ở tỉnh Nakhon Ratchasima.

Bà ghi điểm tuyệt đối không chỉ bởi nhan sắc, vóc dáng đẹp mà còn cách hành lễ duyên dáng thanh lịch.

Nguồn: http://giadinh.net.vn/bon-phuong/dan-mang-lai-phat-sot-truoc-loat-anh-ghi-diem-tuyet-do...Nguồn: http://giadinh.net.vn/bon-phuong/dan-mang-lai-phat-sot-truoc-loat-anh-ghi-diem-tuyet-doi-cua-hoang-quy-phi-thai-lan-20201026141240474.htm

Long bào của Vua được giặt sạch bằng gì?
Có ai từng đặt ra câu hỏi long bào của hoàng đế được giặt bằng gì hay không?
Bấm xem >>
Theo Đỗ Quyên (Gia đình & Xã hội)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây