Chân dung gã tài xế taxi giở trò đồi bại với bé gái 13 tuổi ngay trên ô tô

Thứ tư - 21/09/2022 10:17
Gã tài xế taxi giở trò đồi bại với bé gái 13 tuổi ngay trên xe bên vệ đường ở huyện Bình Liêu (Quảng Ninh) đã bị bắt giữ.
Chân dung gã tài xế taxi giở trò đồi bại với bé gái 13 tuổi ngay trên ô tô

Trưa ngày 21/9, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Công an huyện Bình Liêu (Quảng Ninh) cho biết: Đơn vị đang khẩn trương phối hợp để hoàn thiện hồ sơ vụ án đối với đối tượng tài xế xe taxi có hành vi hiếp dâm cháu gái 13 tuổi xảy ra trên địa bàn ngày 8/9 vừa qua.

Theo cơ quan chức năng, Vũ Hồng Quân đã thừa nhận toàn bộ hành vi hiếp dâm của mình đối với cháu C.H.T (13 tuổi) như gia đình nạn nhân đã tố cáo.

Đối tượng Vũ Hồng Quân miêu tả lại quá trình thực hiện trò đồi bại với bé gái 13 tuổi trên xe bên vệ đường

Quân khai nhận, khi chở cháu T. đến đoạn đường vắng trên địa bàn huyện Bình Liêu, thì bỗng nảy sinh thú tính, do đó đã điều khiển xe đi về tuyến QL18C cũ rồi đỗ lại bên cạnh đường và thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Tìm hiểu tại nơi đối tượng Vũ Hồng Quân cư trú ở phố Thống Nhất, thị trấn Tiên Yên, huyện Tiên Yên, PV Báo Giao thông được một số người dân nơi đây cho biết, Vũ Hồng Quân làm nghề lái taxi, chưa từng có tiền án, tiền sự và là người sống khá hòa đồng với chòm xóm.

Người dân nơi đây khi nghe tin Quân cưỡng hiếp bé gái thì khá ngạc nhiên và bất bình. Chị N.T.H, ở gần nhà tài xế này cho rằng: "Dù bình thường đối tượng hòa đồng, nhưng vi phạm nghiêm trọng thì cần phải sớm đưa ra xét xử nghiêm minh".

Trước đó, ngày 9/9, Công an huyện Bình Liêu đã tiếp nhận tin báo do Công an huyện Tiên Yên (Quảng Ninh) chuyển đến về việc cháu C.H.T (SN 2009, trú tại địa bàn) đến Công an huyện Tiên Yên trình báo về nội dung: Vào tối 8/9, cháu T đã thuê taxi từ huyện Tiên Yên đến huyện Bình Liêu có việc.

Khi xe đi đến khu vực ngã ba giao với QL18C cũ, đoạn thuộc thôn Khe Lánh, xã Vô Ngại (Bình Liêu) thì lái xe taxi đã cho xe rẽ vào QL18C cũ (khu vực đi lên dốc Cô Tiên, thuộc thôn Khe Lánh, xã Vô Ngại) và dừng đỗ xe ở bên đường.

Tại đây, tài xế taxi đã thực hiện hành vi hiếp dâm cháu T ngay trên xe ô tô rồi lái xe chở cháu đi tiếp.

Sau khi được lái xe chở về nhà, cháu T đã được mẹ đẻ đưa đến cơ quan Công an để tố giác tội phạm.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Liêu đã tổ chức các hoạt động điều tra, tiến hành cho cháu C.H.T đi giám định, đồng thời tổ chức lực lượng tiến hành các biện pháp xác minh, truy tìm đối tượng gây án.

Đến sáng 10/9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Liêu đã xác định nghi phạm là Vũ Hồng Quân (SN 1971, trú tại phố Thống Nhất, thị trấn Tiên Yên, huyện Tiên Yên) và đã tiến hành bắt giữ đối tượng.

Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/chan-dung-ga-tai-xe-taxi-gio-tro-doi-bai-voi-be-gai-13-tuoi...Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/chan-dung-ga-tai-xe-taxi-gio-tro-doi-bai-voi-be-gai-13-tuoi-ben-ve-duong-d566723.html

Bé gái 13 tuổi ở Quảng Ninh bị tài xế taxi hiếp dâm ngay trên ô tô
Trong quá trình cháu T. thuê xe taxi để đi thì bị gã tài xế thực hiện hành vi xâm hại tình dục ngay trên xe ô tô. Sau khi được lái xe chở về nhà, nạn...
Bấm xem >>

Xâm hại trẻ em

Theo Quang Minh (Báo giao thông)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây