Bắt quả tang chồng cưỡng hiếp bé gái 7 tuổi, hành động của người vợ khiến ai nấy phẫn nộ

Thứ sáu - 15/01/2021 22:16

Bắt quả tang chồng cưỡng hiếp bé gái 7 tuổi, hành động của người vợ khiến ai nấy phẫn nộ

Sau khi gây ra tội ác kinh hoàng với bé gái 7 tuổi, cặp vợ chồng vẫn phủ nhận hành vi của mình, sau đó biện luận rằng đang "dạy cách sinh con" cho nạn nhân.

Argelio Pupo, 32 tuổi, là một lính cứu hỏa làm việc tại thành phố Apopka, bang Florida, Mỹ. Vốn dĩ, công việc của Argelio là cứu hỏa và giúp đỡ người dân trong những tình huống khẩn cấp, ấy vậy mà người đàn ông này lại có hành động vô cùng ghê tởm đối với một bé gái 7 tuổi. Chưa dừng lại ở đó, người vợ của anh ta là Morgan Keene, 27 tuổi, cũng tham gia vào hành vi tội ác này.

Theo đó, vào tháng 5/2020, Argelio đã lạm dụng một bé gái 7 tuổi ngay trong chính phòng ngủ của mình. Người đàn ông này đã xâm hại bé gái nhiều lần. Sau đó, người vợ Morgan phát hiện ra sự thật choáng váng này của chồng mình. Tuy nhiên, Morgan không hề chỉ trích hay phản đối Argelio, cũng không hề ra tay giúp đỡ bé gái. Cô ta để mặc chồng mình làm những gì anh ta muốn, do đó Argelio thản nhiên xâm hại bé gái trước mặt vợ mình.

Cặp vợ chồng Argelio và Morgan.

Sau đó, bé gái phát hiện mình bị chảy máu. Người vợ Morgan đã giúp bé gái làm sạch vết thương, tắm rửa, sau đó bảo em lên giường ngủ. Ngày hôm sau, cặp vợ chồng này đưa nạn nhân tới một cửa hàng để mua một bộ dụng cụ may vá. Argelio đã dùng chính bộ dụng cụ này để khâu vết thương cho nạn nhân.

Vụ lạm dụng kéo dài từ tháng 5 tới tận tháng 11/2020. Vào ngày 10/11, cảnh sát địa phương đã được gọi tới nhà của cặp vợ chồng trên sau khi một số nhân chứng nhận thấy điều bất thường và giữa họ đã xảy ra tranh cãi với cặp vợ chồng. Cảnh sát ập vào và phát hiện nạn nhân đang ở trong tình trạng hết sức tồi tệ.

Sau đó, bé gái 7 tuổi này cũng đã kể lại toàn bộ sự việc kinh hoàng mà mình phải trải qua suốt nửa năm qua. Một nhân chứng cho biết, bé gái 7 tuổi đã bị ép buộc thực hiện những hành vi tình dục mà em không hề muốn.

Argelio và Morgan đã bị bắt giữ.

Ngay sau đó, Argelio và Morgan đã bị cảnh sát bắt giữ. Ban đầu, cặp vợ chồng này nhất quyết không nhận tội, thậm chí còn biện luận lý do hết sức vô lý, đó là đang dạy cho bé gái cách sinh con.

Sau khi bị thẩm vẫn, người vợ Morgan vẫn tiếp tục phủ nhận cáo buộc, nói rằng mình đang mang thai và chưa từng chứng kiến đứa trẻ bị lạm dụng. Morgan nói rằng chính cô cũng là nạn nhân, khi bị chồng đá vào mạn sườn sau khi cô thông báo tin có thai cho anh ta.

Cảnh sát cho biết, từ tháng 5 đến tháng 11, có nhiều vụ lạm dụng đã xảy ra với bé gái chứ không chỉ một lần. Sau khi sự thật được phát hiện, Argelio đã bị sở cứu hỏa sa thải. Anh ta sẽ phải đối mặt với cáo buộc xâm hại tình dục bé gái dưới 12 tuổi, lạm dụng trẻ em gây ra tổn hại lớn về cả thể chất lẫn tinh thần. Bên cạnh đó, người vợ Morgan cũng phải đối mặt với cáo buộc lạm dụng và bỏ rơi trẻ em nghiêm trọng.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bat-qua-tang-chong-cuong-hiep-be-gai-7-tuoi-hanh-dong...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bat-qua-tang-chong-cuong-hiep-be-gai-7-tuoi-hanh-dong-cua-nguoi-vo-khien-ai-nay-phan-no-d262062.html

Đi du lịch với mẹ và bạn trai của mẹ, thiếu nữ gặp chuyện kinh hãi lúc nửa đêm
Thiếu nữ 17 tuổi đã bị chính bạn trai của mẹ xâm hại nửa đêm, tuy nhiên điều đáng phẫn nộ nhất chính là hành động và thái độ của người mẹ trước sự...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây