Những món quà Giáng sinh tự làm cho người thân yêu

Thứ hai - 21/11/2016 05:25

Những món quà Giáng sinh tự làm cho người thân yêu

Bạn muốn tự tay làm món quà tặng người thân nhân dịp Giáng sinh? Dưới đây là những gợi ý dành cho bạn:
  • 1

    Quà socola nóng

    Một trong những quà tặng Giáng sinh tự làm rất thú vị đó là hột socola nóng hay trà hoặc cafe. Đây là món quà rất đơn giản, dễ thương và tuyệt vời dành tặng đồng nghiệp hay hàng xóm... Chỉ cần gói một túi socola nóng, một túi nhỏ kẹo dẻo và một vài thanh quế. Nếu muốn thêm chút sáng tạo, bạn có thể đặt tất cả những thứ này trong một lọ thủy tinh tự trang trí.

  • 2

    Trang sức

    Nhiều cửa hàng có bán những chuỗi hạt vàng hay bạc cho phép bạn tự làm những đồ trang sức handmade. Đây là một món quà rất độc đáo dành tặng người thân yêu dịp Giáng sinh.

  • 3

    Giỏ quà

    Giỏ quà gồm những món quà nhỏ bạn có thể tự làm theo sở thích của người được tặng quà. Nếu bạn có một người bạn thích uống cafe, bạn có thể ra cửa hàng và đặt vào giỏ quà những hộp cafe bột, cafe gói, sữa đặc hay phin cafe.

  • 4

    Sổ lưu niệm

    Bạn muốn gợi lại cho ai đó những kỷ niệm và những mong ước của bạn dành cho ai đó? Một cuốn sổ lưu niệm được tự tay bạn trang trí với những tấm ảnh, địa chỉ yêu thích của bạn với người ấy là một ý tưởng hay để làm quà Giáng sinh.

  • 5

    Phụ kiện

    Những phụ kiện mùa đông như găng tay, mũ len hay khăn quàng rất được yêu thích để làm quà tặng Giáng sinh. Hơn nữa, bạn có thể đan trong khi xem tivi hay giờ giải lao nơi làm việc để bạn có nhiều thời gian tự làm quà Giáng sinh cho mọi người.

  • Xem thêm cách làm quà Giáng sinh

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây