3 cách làm quà tặng Valentine handmade đơn giản từ giấy

Thứ năm - 02/02/2017 16:06
Với những cặp đôi là teen hoặc còn trẻ hoặc không có điều kiện kinh tế thì một món quà Valentien đôi khi là hơi tốn kém, chính vì vậy quà Valentine handmade sẽ là lựa chọn hợp lý hơn. Cùng học cách làm quà tặng Valentine handmade đơn giản từ giấy nhé!

Bó hoa trái tim gấp từ giấy bìa màu

Nguyên liệu

- Giấy bìa màu

- Que tre

- Băng dính washi

- Giấy báo,

- Kéo

- Dây ruy-băng hoặc dây len

 
  • 1

    Cắt giấy bìa màu hồng thành 1 dải hình chữ nhật kích thước 5x27cm, gấp tam giác vuông cân ở một đầu dải giấy. Tiếp tục gấp tam giác vuông cân đến hết chiều dài tấm giấy rồi cắt bỏ phần giấy thừa đi.

    Mở hai hình tam giác vừa gấp ra lần cuối, gấp ngược một tam giác vào trong tạo thành hình bình hành. Bạn luồn nửa hình thoi bên trái vào khe nửa hình thoi bên phải thành tam giác vuông cân.

  • 2

    Cắt bo cong tròn hai góc nhọn của tam giác, dùng tay ấn lõm giữa cạnh huyền tam giác tạo độ phồng giống hình trái tim. 

  • 3

    Quấn băng dính washi quanh que tre, đâm đầu nhọn que tre vào trong trái tim thành cây trái tim. Tương tự, bạn làm thêm nhiều cây trái tim khác bó thành bó hoa thật ấn tượng nhé!

Thành phẩm

Vậy là bạn đã hoàn thành mẫu bó hoa kết từ giấy bìa màu rồi đó. Món quà Valetine handmade nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm lớn. Chắc chắn bạn ấy sẽ cảm nhận được tình cảm của bạn đấy.

Làm tập giấy note hình trái tim

Nguyên liệu

- Giấy bìa màu

- Ghim kẹp tài liệu

- Lõi cuộn chỉ bằng gỗ

- Băng dính washi

- Dây giấy hoặc dây len

- Kéo, kìm

 
  • 1

    Cắt băng dính washi rồi dán tranh trí quanh lõi cuộn chỉ gỗ. Dùng kìm kẹp đầu chiếc ghim kẹp để gắn vào lỗ tròn giữa lõi cuộn chỉ.

  • 2

    Gấp đôi tấm giấy bìa màu xanh, cắt hình trái tim, sao cho hai trái tim dính liền nhau ở giữa.

    Tiếp đó, cắt giấy bìa màu đỏ thành 1 tấm hình trái tim nhỏ hơn trái tim xanh. Cắt dây giấy thành 1 đoạn dài cột quanh trái tim, thắt nơ trang trí. Sau đó, dán trang trí trái tim đỏ trên trái tim xanh và gắn ghim kẹp là xong. 

Thành phẩm

Vậy là bạn đã hoàn thành mẫu giấy note mini hình trái tim này rồi. Hãy viết những lời chúc của mình đến với người ấy và gửi tặng nó cho người đó nhé! Chắc chắn người đó sẽ thấy bất ngờ với món quà xinh xắn đáng yêu này của bạn đấy.

Làm sổ trái tim siêu dễ thương

Nguyên liệu

- Giấy bìa màu hồng, trắng

- Mẫu trái tim (mẫu 1, mẫu 2). Bạn click chuột phải vào ảnh và chọn "Lưu hình ảnh thành..." rồi in ra để làm mẫu cắt trái tim nhé!

- Kéo

- Dây len

 
  • 1

    In mẫu 1 lên giấy bìa hồng, mẫu 2 lên giấy trắng, sau đó cắt ra.

  • 2

    Gấp hai nửa trái tim màu hồng vào trong tạo hình 1 trái tim. Gấp đôi 4 tấm trái tim màu trắng, đặt 4 trái tim giấy trắng vào trong 2 trái tim màu hồng. 

  • 3

    Dũng mũi kéo bấm đoạn ngắn 0,5cm ở đầu nhọn bên dưới của hai trái tim hồng. Cắt dây len thành 2 đoạn ngắn, cột cố định dây len vào giữa đường gấp của 2 trái tim trắng với 1 trái tim hồng.

  • 4

    Tương tự, bạn buộc sợi len cho 3 trái tim còn lại. Cuối cùng, bạn buộc hai sợi dây hai bên với nhau làm dây khóa cuốn sổ là xong.

Thành phẩm

Vậy là bạn đã hoàn thành mẫu sổ tay trái tim siêu dễ thương rồi đó. Hãy tưởng tượng người đó khi mở cuốn sổ và thấy được những dòng tâm sự của bạn sẽ cảm động tới mức nào.

Chúc các bạn thành công & Valentine vui vẻ!

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây