Ứng dụng selfie được ra mắt bởi Cristiano Ronaldo

Chủ nhật - 04/09/2016 14:50

Ứng dụng selfie được ra mắt bởi Cristiano Ronaldo

Người hâm mộ có thể selfie cùng Cristiano Ronaldo ngay tại nhà mình nhờ ứng dụng độc đáo mà chàng tiền đạo này ra mắt đầu tháng qua.
Ronaldo đang chứng tỏ mình là một ngôi sao đa tài bậc nhất thế giới bóng đá hiện tại khi anh liên tục lấn sân sang các lĩnh vực khác ngoài chuyên môn. Mới đây, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã cho ra mắt ứng dụng chụp ảnh selfie cực độc mang tên "CR7Selfie". 
Ứng dụng này cho phép người dùng có thể selfie cùng Ronaldo với 68 dáng khác nhau chỉ trong tíc tắc. Bạn chỉ cần chụp ảnh của mình, việc còn lại hãy để Ronaldo lo. 
Ngoài việc được selfie cùng thần tượng, ứng dụng này cũng cho phép bạn tạo nên những màu sắc bắt mắt cho bức ảnh của mình giống như các ứng dụng chuyên phục vụ dân ''tự sướng'' khác trên thị trường như VSCO, Analog...
Để sở hữu cho riêng mình một bức ảnh đẹp như thế này, điều duy nhất bạn cần làm chỉ là bỏ 1,99 đô để mua nó từ App Store hay CH Play. Hiện nay, ứng dụng này chỉ mới được phát triển trên hai hệ điều hành là IOS và Android.  
"Thật hạnh phúc khi tôi có thể trở thành một phần cuộc sống của bạn nhờ những bức ảnh này. Cảm ơn các bạn đã sử dụng ứng dụng này, hãy cùng nhau tạo nên những shot hình đẹp nhất", Ronaldo chia sẻ trên trang chủ của CR7Selfie.
Với mỗi lượt tải về là bạn đã đóng góp một phần cho quỹ "Save the Children" mà Cristiano Ronaldo tham gia. 
Thay vì việc phải đóng tiền phạt cùng một đêm trong đồn cảnh sát thì việc bỏ ra gần 2 đô la để có thể chụp hình cùng CR7 với 68 tư thế khác nhau có lẽ vẫn là một cái giá quá rẻ. Mặc dù Ronaldo là một ngôi sao nổi tiếng chiều fan nhưng không phải lúc nào bạn cũng may mắn được như anh chàng cổ động viên kia. 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây