Tin chuyển nhượng 20/8: Balotelli có thể đá ở hạng 4 Ý

Thứ bảy - 20/08/2016 03:29

Tin chuyển nhượng 20/8: Balotelli có thể đá ở hạng 4 Ý

Đến thời điểm này chỉ có một đội bóng tại Serie D quan tâm đến Mario Balotelli.

Balotelli chơi bóng ở Serie D: Tương lai của Balotelli đang vô cùng mờ mịt. Gần như chắc chắn anh không có cơ hội tại Liverpool, HLV Klopp sẵn sàng bật đèn xanh chuyển nhượng song không có đội bóng lớn nào quan tâm. Đáng buồn hơn khi Sarnese đang là cái tên duy nhất muốn có “Super Mario”. Đội bóng này hiện đang chơi tại Serie D.

Tương lai của Balotelli sẽ là Serie D?

Chelsea sẽ mua thêm hậu vệ: Trong bài phát biểu trước vòng đấu thứ 2, HLV Conte khẳng định Chelsea cần củng cố hàng phòng ngự . Sau Koulibaly, Ricardo Rodriguez đến lượt Nikola Maksimovic vào tầm ngắm của chiến lược gia 47 tuổi. Ở chiều ngược lại, nhiều khả năng Conte sẽ để Cuadrado đến Juventus .

Barca đặt giá mua thủ môn Hà Lan: Trước thông tin cho rằng Bravo sẽ chuyển đến Man City, Barca đã để mắt đến Jasper Cillessen. Chủ tịch Peter Bosz của Ajax đã xác nhận điều này trên Goal. Thậm chí, một số tờ báo tại Hà Lan khẳng định, nhà vô địch La Liga đã đưa ra số tiền 12 triệu euro để thuyết phục Ajax nhả người.

David Moyes lại gom “hàng thải”: Sau khi mượn được Januzaj từ MU, Sunderland vừa có thêm Steven Pienaar. Tiền vệ 34 tuổi đã có thời gian làm việc cùng David Moyes tại Everton (2007-2011). Chiến lược gia người Scotland đánh giá cao kinh nghiệm của Pienaar và hai bên vừa ký thỏa thuận có thời hạn 1 năm.

Michu trở lại đội bóng cũ: Sau một thời gian chơi cho đội bóng hạng 4 Tây Ban Nha, tiền đạo Michu đã chính thức quay trở lại Real Oviedo, nơi anh từng chơi 9 năm trước. Sự nghiệp của tiền đạo 30 tuổi bị vùi dập bởi những chấn thương liên miên. Giai đoạn đỉnh cao, Arsenal từng hỏi mua Michu với giá 20 triệu bảng.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây