Tin HOT trưa 4/9: Luke Shaw rời ĐT Anh, trở lại MU

Chủ nhật - 04/09/2016 11:29

Tin HOT trưa 4/9: Luke Shaw rời ĐT Anh, trở lại MU

Bản tin cập nhật trưa 4/9: Chấn thương khiến hậu vệ trái Luke Shaw buộc phải rời khỏi trại tập luyện của “Tam sư”. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý khác…

Luke Shaw rời ĐT Anh, trở lại MU: Đang có phong độ cao, Luke Shaw được tân HLV ĐT Anh – Sam Allardyce triệu tập để chuẩn bị cho trận gặp Slovakia thuộc vòng loại World Cup 2018 đêm nay.

Nhưng rất tiếc, một ngày trước khi trận đấu diễn ra, Luke Shaw đã bị trả lại MU với lý do chấn thương chân.

Luke dính chấn thương chân nhưng không nghiêm trọng

Tuy nhiên, ngay lập tức HLV Mourinho đã lên tiếng trấn an các mancuians với tuyên bố, chấn thương của Shaw không đáng ngại và sẽ là bất ngờ nếu anh không ra sân ở trận derby Manchester vào ngày 10/9.

Rooney không quan tâm đến kỉ lục: Nếu ra sân đêm nay gặp Slovakia, Rooney sẽ trở thành cầu thủ (không phải thủ môn) khoác áo ĐT Anh nhiều nhất trong lịch sử (116 lần), nhưng thủ quân của “Tam sư” không quan tâm nhiều đến điều này.

“Được khoác áo ĐTQG luôn là một vinh dự và lập kỉ lục về điều đó là rất tốt. Nhưng điều tôi quan tâm nhất là kết quả trận đấu. Đây là trận đấu đầu tiên ở vòng loại nên chúng tôi cần một kết quả tốt”, Rooney trả lời phỏng vấn trước trận.

Ancelotti không bao giờ dẫn dắt Barca hoặc Atletico: Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ Marca, HLV Ancelotti cho biết ông sẽ không bao giờ dẫn dắt Barca hoặc Atletico, bởi ông tôn trọng sự cạnh tranh giữa CLB cũ của ông (Real) với 2 đội bóng này. Điều tương tự cũng được Carletto diễn giải khi không đời nào cầm quân tại Lazio hoặc Inter để chống lại AC Milan.

Vardy xát muối vào “lòng” Arsenal: Mùa hè qua, Vardy đã được Arsenal liên hệ, nhưng cuối cùng anh đã từ chối để ở lại Leicester. Nhắc lại chuyện cũ, Vardy không khỏi khiến Arsenal phiền lòng.

“Tôi sẽ không vòng vo. Mỗi khi nghĩ về thương vụ này, tôi khẳng định cả lý trí và trái tim của mình đều hướng về Leicester City ở thời điểm đó. Vì vậy, tôi đã quyết định ở lại CLB một cách dễ dàng”.

Real công bố danh sách dự Champions League 2016/17, có Conetrao, Odergaard: HLV Zidane đã công bố danh sách 25 cầu thủ sẽ tham dự cúp C1 mùa giải năm nay. Đáng chú ý, hai cầu thủ không được Zizou trọng dụng là hậu vệ trái Coentrao (bị cho mượn mùa trước) và thần đồng Na Uy – Odegaard có tên trong danh sách.

Danh sách cụ thể:

Thủ môn: Keylor Navas, Kiko Casilla, Ruben Yañez.

Hậu vệ: Dani Carvajal, Pepe, Sergio Ramos, Raphaël Varane, Nacho, Marcelo, Danilo, Fábio Coentrão.

Tiền vệ: Toni Kroos, James Rodríguez, Casemiro, Mateo Kovačić, Luka Modrić, Marco Asensio, Isco, Martin Odegaard.

Tiền đạo: Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Gareth Bale, Lucas Vázquez, Mariano Díaz, Álvaro Morata.

Ibra từng muốn đến Milan hơn là MU: "Đất Italia không đủ khả năng để gánh mọi chi phí của Ibrahimovic. Trái tim tiền đạo này gọi tên AC Milan, tuy nhiên, sự nghiệp Ibrahimovic rẽ theo hướng khác. Cậu ấy chọn MU và dù sao giờ cũng đang hạnh phúc", người đại diện Mino Raiola nói.

Ibra cũng được cho là đến MU vì Mourinho

Ozil đòi áo số 10 ở Arsenal: Jack Wilshere đã bị đẩy sang Bournemouth theo dạng cho mượn và chiếc áo số 10 của Arsenal rơi vào tình trạng "vô chủ". Nhiều cầu thủ thèm muốn đeo áo số 10, đặc biệt là Mesut Ozil khi tiền vệ tài hoa này lên tiếng sẽ đưa ra đề nghị tới BLĐ đội bóng yêu cầu của mình.

Vì Balotelli, HLV Klopp bị chửi mắng: “Cuối cùng, những quan chức cấp cao của Liverpool cũng phải thừa nhận Klopp đã sai khi đày ải Balotelli. Tôi không cố gắng đánh giá ông ta như một HLV, mặc dù với tôi, ông ta không phải là một HLV tốt. Ông ta không hiểu rằng Balotelli sau cùng vẫn là một con người. Cậu ấy đã bị đối xử như tệ bạc”, siêu cò Mino Raiola nói.

Ancelotti đặt mục tiêu cho Bayern: Vì thất bại liên tiếp ở Champions League những năm qua nên Bayern quyết định thuê Quý ngài Champions League, Carlo Ancelotti. Cũng bởi vậy trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV người Ý đã đặt mục tiêu vô địch giải đấu này ngay trong mùa giải đầu tiên.

Ronaldinho trở lại Barca với vai trò đại sứ: Barca đã mời người cũ, cựu danh thủ Ronaldinho làm đại sứ cho lễ khai trương cơ sở mới của CLB tại New York, Mỹ vào ngày 6/9. Trước đó, Real Madrid cũng mời Ro béo (Ronaldo người Brazil) trở lại Bernabeu làm đại sứ kiêm cố vấn.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây