Tin HOT trưa 3/10: Arsenal "trói" Bellerin thêm 5 năm

Thứ hai - 03/10/2016 15:16

Tin HOT trưa 3/10: Arsenal "trói" Bellerin thêm 5 năm

Bản tin cập nhật trưa 3/10: Arsenal muốn Bellerin gia hạn hợp đồng thêm 5 năm. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý khác...

Arsenal sẽ “trói” Bellerin 5 năm, Barca hết cửa

Barcelona dấy lên tin đồn muốn mua lại Bellerin từ Arsenal cách đây 1 tháng. Nhưng có vẻ hậu vệ triển vọng của Arsenal đang hạnh phúc tại đây và mong muốn kéo dài thời gian cống hiến của mình dù hợp đồng hiện tại của anh vẫn còn thời hạn 3 năm.

Theo tờ Mirror, Arsenal đang dự kiến 1 bản hợp đồng mới trói Bellerin thêm 5 năm nữa để đề phòng trường hợp bị Barcelona và Man City câu kéo, sẽ được mang ra bàn thảo sau đợt tập trung các ĐTQG trong tuần tới.

Arsenal muốn Bellerin kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm

Klopp: “Còn quá sớm để mở tiệc”

Jurgen Klopp sẽ có lễ kỷ niệm tròn 1 năm dẫn dắt Liverpool vào ngày thứ 7 tới, đánh dấu chương đầu trong hành trình của ông ở nước Anh. Nhưng bỏ qua khởi đầu hứng khởi mà ông đem đến cho Liverpool ở Premier League mùa này, Klopp không vội mở tiệc ăn mừng.

“Đó là 1 năm, tôi lại già thêm 1 tuổi, nhưng mọi thứ khác đều tốt lên, tuy nhiên chưa hoàn hảo. Đó là điều mà chúng ta hy vọng. Sau một năm, chúng ta đã có thể nói đến nhiều điều tích cực… Chúng tôi sẽ không ăn mừng, đừng ai mang bánh đến cho tôi.”

Gareth Southgate gọi trở lại Glen Johnson, không màng Wilshere

Hậu vệ đã không còn trẻ Glen Johnson đã được HLV tạm quyền Southgate của ĐT Anh gọi trở lại sau 2 năm vắng bóng dù chỉ mới quay lại đá chính 3 trận cho Stoke sau 7 tháng chấn thương.

Rashford, Chamberlain và Bertrand đều được gọi lại trong danh sách của Southgate, nhưng Barkley và Wilshere chưa có cơ hội trở lại. Lingard lần đầu được triệu tập. Kane, Lallana và Luke Shaw đều chấn thương.

Danh sách triệu tập ĐT Anh:

Thủ môn: Forster, Hart, Heaton

Hậu vệ: Bertrand, Cahill, Jagielka, Johnson, Rose, Smalling, Stones, Walker

Tiền vệ: Dier, Henderson, Oxlade-Chamberlain, Antonio, Lingard, Sterling, Walcott, Alli

Tiền đạo: Rooney, Rashford, Sturridge, Vardy

Gundogan suýt đến MU

Tân binh đầu tiên mà Pep Guardiola đưa về Man City, Ilkay gundogan cho biết, anh đã ở rất gần Man Utd nhưng đã quyết định chọn theo Pep đến City.

“Chúng tôi có mối quan hệ tốt và tôi đang cố gắng để học hỏi hơn nữa từ ông ấy, người đã giúp tôi cải thiện được rất nhiều… Tôi biết phong cách của ông ấy từ khi còn ở Barcelona đến Bayern Munich bởi tôi đều đã đối mặt với họ. Vì vậy tôi rất chắc chắn rằng phong cách này là hoàn toàn phù hợp với mình.”

Iwobi muốn Arsenal mua Neymar

Neymar có vẻ là thần tượng của sao trẻ Arsenal, bởi khi được hỏi liệu cầu thủ nào sẽ bổ sung tốt nhất cho Arsenal ngoại trừ Messi và Ronaldo, Iwobi cho biết, Neymar thực sự rất “giàu cảm hứng”.

Phát biểu trên Copa90, Iwobi cũng thật lòng: “ Nhưng nếu chúng tôi mua được Neymar, tôi sẽ mất vị trí.” 

Iniesta buồn tê tái ngày chạm mốc 600 trận cho Barca: Tại vòng 7 La Liga, với việc được HLV Luis Enrique tung vào sân từ ghế dự bị ở trận Barcelona làm khách của Celta Vigo ở phút 46 thay Rafinha, Andres Iniesta đã chính thức cán mốc 600 lần khoác áo đội 1 của “Gã khổng lồ xứ Catalunya”.

Iniesta và Barca đã trải qua trận đấu đáng quên trên sân Balaidos của Celta Vigo trong ngày anh có trận đấu thứ 600 cho "Gã khổng lồ xứ Catalunya"

Mặc dù vậy, tiền vệ người Tây Ban Nha đã có kỉ niệm không lấy gì làm vui vẻ khi Barca thất bại cay đắng 3-4 trước đối thủ và lỡ dịp vượt qua Atletico và Real để vươn lên dẫn đầu bảng La Liga.

Hiện Iniesta đang xếp thứ 2 trong danh sách những cầu thủ có số trận thi đấu nhiều nhất lịch sử đội 1 Barca, anh chỉ xếp sau người đồng đội cũ Xavi Hernandez – người đã có đến 757 trận chơi cho đội chủ sân Nou Camp.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây