Tin HOT sáng 7/9: Real "tiêu" ít hơn Barca 40%

Thứ tư - 07/09/2016 03:04

Tin HOT sáng 7/9: Real "tiêu" ít hơn Barca 40%

Bản tin cập nhật sáng 7/9: Số tiền Real đổ ra thị trường chuyển nhượng 3 mùa giải qua ít hơn Barca 40%. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý khác…

Real "tiêu" ít hơn Barca 40%: Tờ Marca vừa làm một thống kê về các vụ chuyển nhượng của 2 ông lớn Real và Barca.

Theo đó, trong 3 mùa giải qua, Barca đã đổ vào thị trường chuyển nhượng số tiền lên đến 331 triệu euro, còn Real là 239 triệu euro (Barca nhiều hơn Real tới 40%)

Real chỉ mua mỗi Morata trong hè 2016

Mùa hè vừa qua, Barca cũng chi đậm với 123 triệu euro cho 6 cầu thủ, còn Real chỉ mua duy nhất  Morata với giá 30 triệu euro.

Dù vậy, tính từ năm 2009 đến nay, Real vẫn chi nhiều hơn Barca (847 triệu euro so với 674).

MU và Arsenal cùng quan tâm đến Yaya Toure: Tiền vệ người Bờ Biển Ngà đang gặp khó khăn tại Man xanh khi liên tục phải đá dự bị, đồng thời bị HLV Guardiola loại khỏi danh sách dự Champions League.

Hiện có nhiều tin đồn, Toure sẽ tới Mỹ hoặc Trung Quốc chơi bóng. Dù vậy, theo Sky Sport, 2 ông lớn MU và Arsenal cùng quan tâm đến tiền vệ người Bờ Biển Ngà, nhưng vụ chuyển nhượng chỉ có thể đến vào tháng 1/2017.

Eriksen chính thức gia hạn hợp đồng với Tottenham: Ông lớn nào nuôi tham vọng có được tiền vệ ngôi sao người Đan Mạch - Christian Eriksen coi như không còn “cửa”.

Ngày hôm qua, Christian Eriksen đã chính thức gia hạn hợp đồng với Spurs thêm 4 năm, để ở lại sân White Hart Lane đến năm 2020.

Mùa trước, Eriksen đá 35 trận cho Tottenham, ghi được 6 bàn và có 13 đường kiến tạo.

Isco lỡ trận gặp Osasuna: Virus FIFA đã bắt đầu ảnh hưởng đến Real. Tiền vệ Isco đã bị bong gân khi lên tuyển Tây Ban Nha, vì thế sẽ không thể tham dự trận đấu gặp Osasuna tại Liga vào thứ 7 tới.

Ngoài ra, Isco nhiều khả năng còn không kịp bình phục để chuẩn bị cho trận gặp Sporting Lisbon tại Champions League vào ngày 14/9 tới đây.

Cựu “Pháo thủ” Bendtner sắp trở lại nước Anh: Sau khi bị Wolfsburg sa thải hồi tháng 4 năm nay, cựu tiền đạo của Arsenal Nicklas Bendtner vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Tuy nhiên, chân sút người Đan Mạch sắp hết cảnh thất nghiệp.

Theo The Sun, Nottingham Forest tại giải hạng Nhất nước Anh đã quyết định chiêu mộ Bendtner theo dạng chuyển nhượng tự do và mọi việc sẽ được hoàn tất trong thời gian tới.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây