Tin HOT sáng 17/9: Man City 3 lần tiếp cận Messi và Neymar

Thứ bảy - 17/09/2016 15:20

Tin HOT sáng 17/9: Man City 3 lần tiếp cận Messi và Neymar

Bản tin cập nhật sáng 17/9: Mùa hè vừa qua, Man City đã nỗ lực chiêu mộ hai siêu sao của Barca và nhiều thông tin hấp dẫn khác.

Man City 3 lần tiếp cận Messi và Neymar: Theo tiết lộ từ The Sun, kỳ chuyển nhượng hè vừa qua Man City đã có đến 3 cuộc đàm phán nhằm mục đích đưa Messi và Neymar về sân Etihad. Bản thân siêu sao người Argentina thừa nhận cũng bị sức hút của Guardiola làm lung lay nhưng cuối cũng vẫn ở lại Barca. Được biết tỷ phú Sheikh Mansour cam kết sẽ chi đậm vào hè tới nếu như Man City có danh hiệu mùa này.

Messi và Neymar

U16 Việt Nam thảm bại trước U16 Nhật Bản: Trong trận ra quân tại VCK U16 châu Á, thầy trò Đinh Thế Nam đã phải nếm trái đắng trước đối thủ vượt trội về đẳng cấp là U16 Nhật Bản. Mặc dù rất cố gắng song U16 Việt Nam vẫn để thủng lưới 3 bàn trong hiệp 1, sau giờ nghỉ, các cầu thủ trẻ của chúng ta thua thêm 4 bàn nữa mà không thể có bàn danh dự.

Trận đấu tiếp theo, U16 Việt Nam chạm trán U16 Úc vào lúc 21h30 ngày 19/9.

SAO MU nổi điên với FIFA 17 vì quá xấu: Hãng EA Sports tiếp tục vấp phải làn sóng phản đối từ giới cầu thủ sau khi trình làng FIFA 17. Sau Batshuayi của Chelsea phàn nàn về chỉ số chuyên môn đến lượt Fosu-Mensah tức giận. Hậu vệ trẻ của MU cho rằng nhà sản xuất game đã "vẽ" anh quá xấu trai. Fosu-Mensah đã bày tỏ sự không hài lòng thông qua mạng xã hội.

David Luiz không được gọi vào ĐT Brazil: Bất chấp vừa trở lại Chelsea nhưng David Luiz vẫn bị từ chối cơ hội lên tuyển quốc gia. Trong danh sách mới nhất nhằm chuẩn bị cho loạt trận vòng loại World Cup 2018 tháng 10 tới đây, Luiz không có tên. Thay vào đó Thiago Silva trở lại sau hơn 1 năm vắng bóng. Oscar và Willian cũng như Neymar đều có mặt.

Juventus không cần chơi đẹp như Real Madrid: Mới đây trung vệ Chiellini vừa có phát biểu đậm chất Juventus. "Juventus luôn ra sân với quyết tâm cao nhất nhưng chúng tôi không phải Real hay AC Milan thời Ronaldinho còn thi đấu. Họ có thể thắng 5-2 hoặc 6-2 nhưng Juve không thích kết quả như vậy, chúng tôi ưa thích kịch bản 1-0 và 2-0, đây là bản sắc".

Van Gaal khóc như trẻ con sau khi bị sa thải: Tiết lộ mới đây của cựu hậu vệ Philippe Christanval, HLV Van Gaal đã khóc như một đứa trẻ sau khi nhận quyết định sa thải từ Barcelona. "Ông ấy đi vào phòng thay đồ, sau một vài câu nói là những tiếng nấc nghẹn rồi sau đó khóc nhưng một đứa trẻ. Đây là hình ảnh không thường thấy bởi Van Gaal rất lạnh lùng, quyết định đó đã hủy diệt Van Gaal".

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây