Tin HOT bóng đá sáng 17/10: Pep muốn đánh bại Barca

Thứ hai - 17/10/2016 06:24

Tin HOT bóng đá sáng 17/10: Pep muốn đánh bại Barca

Bản tin cập nhật sáng 17/10: HLV Guardiola muốn Man City giành chiến thắng trên sân Barca và nhiều thông tin hấp dẫn khác.

Guardiola muốn đánh bại Barca: Đêm thứ Tư tới đây, Man City phải làm khách của Barca ở lượt 3 vòng bảng Champions League. Do đã để Celtic cầm hòa trước đó nên thầy trò Guardiola hướng đến một chiến thắng. “Chúng tôi phải thắng 2 trong số 4 trận còn lại để đi tiếp, ngay trận đấu tiếp theo, Man City sẽ bắt đầu nhiệm vụ của mình. Không dễ để lấy 3 điểm ở Nou Camp nhưng chúng tôi sẽ lên phương án”.

Guardiola muốn lấy 3 điểm khỏi Nou Camp

Chiellini chấn thương không nghiêm trọng: Juventus vừa xác định chấn thương đùi của trung vệ 29 tuổi không đáng lo ngại. Chiellini sẽ không phải đối diện nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn như dự đoán trước đó. Tuy nhiên, chắc chắn anh không kịp bình phục để cùng Juventus đối đầu Lyon tại Champions League đêm thứ Ba.

Southampton lập kỷ lục Premier League: Đêm chủ nhật, Southampton đã đánh bại Burnley 3-1 trên sân nhà. 3 điểm có được không chỉ giúp “The Saints” vươn lên thứ 8 mà còn thiết lập một kỷ lục tại giải ngoại hạng. Từ mùa giải 2003/04, Southampton là đội tạo ra nhiều cú dứt điểm nhất trong một trận đấu với 34 lần bắn phá khung thành đối phương.

Tottenham nhắm em trai Lukaku: Jordan Lukaku hiện đang thi đấu cho Lazio nhưng nhiều khả năng sẽ có dịp đối đầu người anh trai tại Premier League. Tottenham đã lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ trái này để thay thế vị trí của Ben Davies. Được biết giá của Jordan Lukaku chỉ vào khoảng 10 triệu bảng.

Man City không mua sắm vào tháng Giêng: Đích thân HLV Guardiola xác nhận Man City sẽ không tham gia kỳ chuyển nhượng mùa đông. Chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định với sự bổ sung Gabriel Jesus, đội bóng đã có đầy đủ lực lượng cho giai đoạn sau của mùa giải mà không cần bổ sung thêm nhân sự cho vị trí nào. 

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây