Thua Man City, cầu thủ MU lại bị Scholes chỉ trích

Thứ ba - 13/09/2016 07:30

Thua Man City, cầu thủ MU lại bị Scholes chỉ trích

Huyền thoại của Manchester United đã bày tỏ sự không hài lòng với Daley Blind và Antonio Valencia sau thất bại của đội chủ sân Old Trafford trước kình địch Manchester City.

Cuối tuần trước, Manchester United đã thất bại với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà trong trận derby thành Manchester. Dù thua trận nhưng MU của Mourinho đã chơi rất tốt kể từ thời điểm họ thủng lưới bàn thua thứ 2. Nếu may mắn hơn, Ibrahimovic và các đồng đội đã có thể có một trận hòa trước Man City của Pep Guardiola.

Tuy nhiên, cựu tiền vệ của MU là Paul Scholes lại không tiếc lời chỉ trích Quỷ đỏ. “Blind là một tiền vệ phòng ngự chứ không phải một trung vệ”, Scholes cho biết. “Nhưng vì cậu ấy kết hợp tốt hơn với Eric Bailly nên Smalling vẫn không có mặt trong đội hình. Nhưng Blind chẳng chiến thắng được ai cả”.

“Vì sao ư? Vì thể chất của cậu ấy bị giới hạn ở Premier League. Mọi người cũng như tôi muốn thấy cậu ấy ở một vai trò khác, chứ không phải đối đầu với một De Bruyne đầy nhanh nhẹn của Manchester City. Về lâu dài, tôi vẫn muốn thấy Smalling chơi bên cạnh Bailly hơn”.

Scholes cho rằng Blind không đủ sức để đá trung vệ ở Premier League. Ảnh: Getty Images

Đây không phải là lần đầu tiên Paul Scholes chỉ trích đội bóng cũ. Đã rất nhiều lần dưới thời Louis Van Gaal, cựu tiền vệ tóc vàng chỉ trích MU cùng lối đá mà huấn luyện viên người Hà Lan áp dụng cho đội bóng. Dưới thời Mourinho, những tưởng Scholes sẽ bớt nhắm vào đội chủ sân Old Trafford, thế nhưng anh lại tiếp tục dành những lời chê bai MU sau trận thua trước Man City.

Không chỉ có Blind mà đối tượng của Scholes còn là Valencia: “Về phần Valencia, cậu ấy chẳng phải là một hậu vệ phải. Dù phong độ có tốt thế nào thì cậu ấy cũng sẽ không bao giờ có thể là một hậu vệ phải”.

“Nhưng Matteo Darmian vẫn chưa hề được đoái hoài tới, và câu hỏi ở đây là liệu Fosu-Mensah có sẵn sàng để đá chính ở vị trí đó?”, Scholes đưa ra giải pháp.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây