Thua Fenerbahce, Mourinho trút giận lên học trò

Thứ năm - 03/11/2016 20:53

Thua Fenerbahce, Mourinho trút giận lên học trò

HLV Jose Mourinho của Manchester United cáo buộc các cầu thủ tỏ ra chểnh mảng khi nhập cuộc trước Fenerbahce.

Rạng sáng nay, Man United để thua Fenerbahce với tỷ số 1-2 ở loạt trận thứ tư của vòng bảng Europa League. Họ bị dẫn hai bàn chỉ sau 1 giờ đồng hồ, trong đó bàn thua đầu tiên đến ngay phút thứ 2. Tới phút 89, Wayne Rooney mới tìm được bàn danh dự cho đại diện nước Anh.

Chứng kiến đội nhà gục ngã, HLV Mourinho đổ lỗi cho các học trò. Ông gọi cách nhập cuộc của Man United hôm nay như "một trận đấu giao hữu mùa hè". Lượt đi, "Quỷ đỏ" từng đè bẹp Fenerbahce với tỷ số 4-1 trên sân nhà Old Trafford.

Cách nhập cuộc của các cầu thủ Man United không làm Mourinho hài lòng.

"Một đội bóng để thua chỉ sau hai phút là đội bóng chưa sẵn sàng, không có sự chuẩn bị về mặt ý thức, thiếu tập trung", Mourinho phát biểu sau trận đấu.

Đây không phải lần đầu tiên Man United để thua sớm. Họ để Chelsea chọc thủng lưới chỉ sau 30 giây và thua đậm 0-4 sau đó. Còn trước Fenerbahce, đại diện nước Anh nhận bàn thua ở giây 65.

"Vấn đề của chúng tôi nằm ở thái độ khi nhập cuộc. Họ (Fenerbahce) chơi như thể đá ở chung kết Champions League, còn chúng tôi như những kẻ du đấu mùa hè. Đó là sự thật về cách Man United khởi đầu trận đấu này", Mourinho nói thêm.

"Người đặc biệt" còn cho rằng Fenerbahce xứng đáng giành chiến thắng bởi bóng đá không chỉ là màn phân định thắng thua về chất lượng cầu thủ hai đội, mà còn bởi nỗ lực, sự tận tụy và cả quyết tâm.

Mourinho cho rằng màn trình diễn của các cầu thủ hôm nay "như một trận giao hữu mùa hè".

Trận này, Wayne Rooney cân bằng thành tích ghi 38 bàn tại cúp châu Âu của Ruud van Nistelrooy trong màu áo Man United. Chứng kiến cậu học trò làm tung lưới đối thủ, Mourinho cho rằng đó là điều tốt đẹp duy nhất xuất hiện trong trận. Dù vậy, Rooney mới ghi 2 bàn sau 17 trận trên mọi đấu trường.

Phân tích sau trận đấu, cựu danh thủ Paul Scholes của Man United rất lo lắng về phong độ đội nhà. Anh bình luận "Quỷ đỏ" sẽ gặp khó khăn trong việc chinh phục danh hiệu Premier League trong hai năm tới, đặc biệt với những cầu thủ hiện tại.

"United có hai vấn đề lúc này. Họ gặp khó khăn trong khâu ghi bàn và giành chiến thắng với Daley Blind và Marcos Rojo đảm nhận vị trí trung vệ. Thật khó để nhìn ra hình hài United trong hai năm tới với nền tảng là những cầu thủ thế này", Scholes phân tích.

Không chỉ để thua Fenerbahce, Man United còn mất người khi ngôi sao Paul Pogba dính chấn thương. Chưa rõ cầu thủ này phải ngồi ngoài trong bao lâu.

 



Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây