Tài khoản mạng xã hội của... cún cưng Sanchez gây sốt

Thứ ba - 23/08/2016 08:51

Tài khoản mạng xã hội của... cún cưng Sanchez gây sốt

Alexis Sanchez đã lập một tài khoản Instagram cho những chú cún của mình và ngay trong ngày đầu tiên nó đã lập kỷ lục với 13.000 người theo dõi.

Chỉ trong 1 ngày Instagram của chúng đã thu hút tới hơn 13.000 người theo dõi và Sanchez tiết lộ rằng anh còn thêu tên của chúng lên giày của mình.

Chó được coi là bạn tốt của con người, và ngôi sao của Arsenal , Sanchez thật may mắn khi có 2 người bạn như vậy ở nhà.

Cầu thủ người Chile nổi tiếng với tình yêu cho loài chó. Anh thường xuyên chia sẻ nhiều kiểu ảnh rất phân khích cùng với 2 chú chó giống chó săn lông vàng của mình trên mạng xã hội.

Sanchez nổi tiếng yêu chó

Và giờ đây để thỏa mãn niềm đam mê và đưa mối quan hệ này lên một tầm cao mới, Sanchez quyết định lập cho cặp đôi cún cưng của mình hẳn 1 tài khoản Instagram.

Chỉ trong ngày Chủ nhật sau khi tài khoản này tồn tại, Atom và Humber, tên của 2 người bạn bốn chân của Sanchez đã có tới hơn 13.000 lượt theo dõi trên Instagram, sau khi 4 bức ảnh cùng 1 clip vô cùng dễ thương của chúng được đăng tải.

Sanchez rất yêu 2 người bạn của mình

Alexis cũng ăn mừng việc này bằng cách thêu tên của chúng lên những đôi giày chơi bóng của mình - một hành động đặc biệt.

Cầu thủ người Chile thường xuyên đăng tải những bức ảnh có tác dụng sưởi ấm trái tim anh của những chú cún cưng đáng yêu của mình. Thậm chí anh còn đăng tải cả 1 video cảm ơn những chú chó của mình.

Rất khó để tưởng tượng cầu thủ 27 tuổi này lại cưng chiều các chú cún đến thế này

Cầu thủ 27 tuổi còn giúp Atom và Humble nổi tiếng khi cùng chúng đóng quảng cáo đồ ăn cho thú nuôi, với kịch bản cả 3 cùng chơi bóng trong sân nhà của Sanchez.

“Có một truyền thuyết đáng yêu nói rằng động vật có những tâm hồn tình nguyện mà không cần những món quà đáp trả, sẽ đến và cho con người thấy những giá trị của những điều họ làm, tình đoàn kết, sự chấp nhận, tự do và sự cao cả của tình đồng đội…và sự quan trọng hơn cả của tình yêu.” Sanchez chia sẻ.

Đôi giầy có tên của mỗi chú cún ở một bên chân của Sanchez

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây