TRỰC TIẾP futsal Việt Nam – Italia: Chiến đấu đến cùng

Chủ nhật - 18/09/2016 05:31

TRỰC TIẾP futsal Việt Nam – Italia: Chiến đấu đến cùng

(Futsal Việt Nam – Italia, lượt cuối vòng bảng World Cup 2016, 6h, 18/9) Cơ hội để tuyển futsal Việt Nam giành vé đi tiếp vẫn còn ở phía trước.
Việt NamItalia
0-0
Đội hình Tỉ lệ cược Thông tin trước trận
Việt NamNgô Đình Thuận, Nguyễn Bảo Quân, Ngô Ngọc Sơn, Trần Long Vũ, Trần Văn Vũ.
ItaliaMammarella, Lima, Romano, Fortino, Giasson.

Đội trưởng Bảo Quân muốn tặng quà người hâm mộ 

“Sự kiện ĐT futsal Việt Nam tham dự Futsal World Cup được đông đảo khán giả hâm mộ trong nước mong đợi. Ở Việt Nam, các trận đấu của chúng tôi đều diễn ra vào thời điểm sáng sớm trong ngày. Như ở trận đầu tiên gặp Guatemala, tôi được biết mọi người đã phải thức dậy từ 4 đến 5 giờ sáng để chờ đợi và theo dõi.

Có thế nói rằng, việc ĐT futsal Việt Nam thi đấu World Cup rất có ý nghĩa đối với đất nước chúng tôi và sẽ tạo thêm động lực để thúc đẩy sự phát triển của futsal Việt Nam lên một tầm cao mới. Tôi nghĩ rằng đó sẽ là điều cực kỳ tuyệt vời nếu chúng tôi vượt qua được vòng đấu bảng. Việc chúng tôi giành quyền đi tiếp, đó chắn chắc sẽ là món quà quý nhất mà chúng tôi gửi về quê nhà.  Khi đó, có lẽ người hâm mộ sẽ trắng đêm không ngủ…

Trong môn futsal, mỗi trận có 2 hiệp, mỗi hiệp kéo dài 20 phút và thời gian từng hiệp sẽ chạy ngược từ phút 20 đến hết giờ. Khi bóng chết, thời gian tạm ngừng, bóng sống thời gian lại tiếp tục trôi. Để tiện cho quý độc giả theo dõi diễn biến trận đấu, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp các tình huống đáng chú ý theo cách đếm ngược thay vì tính xuôi thời gian như thông thường trong môn bóng đá trên sân cỏ.

Video ĐT Việt Nam thua Paraguay 1-7:

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây