Sút hỏng penalty 2 lần, Aguero vẫn có hat-trick cho Man City

Thứ tư - 17/08/2016 09:16

Sút hỏng penalty 2 lần, Aguero vẫn có hat-trick cho Man City

Tiền đạo Sergio Aguero là tâm điểm trong trận thắng 5-0 của Man City trước Steaua Bucuresti ở lượt đi vòng play-off Champions League diễn ra rạng sáng 17/8 (theo giờ Việt Nam).


 

Huấn luyện viên Pep Guardiola bố trí đội hình Man City (chấm đen) theo sơ đồ 4-5-1 trong trận gặp Steaua Bucuresti ở lượt đi vòng play-off Champions League.
Man City có lợi thế rất lớn trong việc tranh vé vào vòng bảng Champions League sau khi đánh bại câu lạc bộ Steaua Bucuresti của Romania ngay trên sân đối phương với với tỷ số 5-0, trong đó tiền đạo Sergio Aguero lập hat-trick cho Man xanh.
Khi trận đấu diễn ra được 8 phút, Man City được hưởng quả 11 m, nhưng cú sút của Sergio Aguero bị thủ môn Steaua Bucuresti đẩy ra, sau đó Nolito sút bồi đưa bóng đi trúng xà.
Chỉ 5 phút sau, Man xanh mở tỷ số sau khi Raheem Sterling chuyền cho David Silva ghi bàn bằng pha dứt điểm cận thành.
Phút 20, Sergio Aguero đá hỏng quả penalty thứ hai khi đưa bóng vọt xà khung thành Steaua Bucuresti.
4 phút trước khi hiệp 1 khép lại, từ pha kiến tạo của Sterling, Sergio Aguero buộc thủ môn Nita phải vào lưới nhặt bóng lần thứ hai sau pha dứt điểm đưa bóng vào góc khung thành. 
Phút 49, Kevin De Bruyne thực hiện đường chuyền dọn cỗ giúp Nolito nâng tỷ số lên 3-0 cho Man City. Đây là lần lập công đầu tiên của anh cho Man xanh.
Trong 12 phút cuối, Sergio Aguero ghi thêm 2 bàn để hoàn tất cú hat-trick, ấn định chiến thắng 5-0 cho đội bóng của huấn luyện viên Pep Guardiola.
Man City chiếm lợi thế rất lớn khi được chơi trận lượt về vòng play-off Champions League trên sân nhà Etihad với vốn liếng 5 bàn thắng vào lưới Steaua Bucuresti. 

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây