“Sát thủ” thay Aguero lập tuyệt phẩm trước derby

Chủ nhật - 04/09/2016 10:37

“Sát thủ” thay Aguero lập tuyệt phẩm trước derby

Nếu Iheanacho xuất trận, chắc chắn các hậu vệ MU sẽ phải để mắt rất kĩ tới tiền đạo người Nigeria ở trận derby Manchester sắp tới.

Việc Aguero bị treo giò 3 trận khiến Man City mất đi cầu thủ cực kì quan trọng, bởi Kun đang có phong độ rất cao (ghi 6 bàn sau 4 trận ra sân từ đầu mùa). Ngoài ra, Aguero còn rất có duyên ghi bàn vào lưới MU tại Premier League (7 bàn/8 trận), nên sự thiếu vắng của anh càng khiến người hâm mộ cảm thấy nuối tiếc.

Iheanacho (phải) ngày càng tiến bộ

HLV Pep Guardiola sẽ phải đau đầu tim phương án thay thế Aguero trong trận derby Manchester cực kì quan trọng vào ngày 10/9 tới đây (18h30). Một trong những sự lựa chọn của Pep có thể là tiền đạo trẻ mới 19 tuổi Iheanacho.

Xét về danh tiếng, Iheanacho còn kém rất xa so với Aguero. Tuy nhiên, anh đang chứng minh sự tiến bộ rõ rệt và có thể đam đương trách nhiệm do Kun để lại.

Bằng chứng là trong trận đấu gặp Tanzania thuộc vòng loại giải vô địch châu Phi vào ngày hôm qua, tiền đạo người Nigeria – Iheanacho đã lập một tuyệt phẩm sút xa để đem về chiến thắng tối thiểu cho “Đại bàng xanh”. Đây là pha lập công thể hiện tốc độ, kĩ thuật và cả khả năng sút xa siêu hạng của Iheanacho.

Ở mùa giải trước, Iheanacho cũng thể hiện khả năng dứt điểm rất tốt với 14 bàn/35 trận cho Man City dù còn rất trẻ. Với thành tích ấn tượng như vậy, cùng tuyệt phẩm vào lưới Tanzania, nhiều khả năng Iheanacho sẽ được Pep điền tên vào danh sách đá chính ở trận derby Manchester.

Video siêu phẩm của Iheanacho vào lưới Tanzania:

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây