Rooney "siết cổ" Young trong buổi tập trước Europa League

Thứ năm - 29/09/2016 18:24

Rooney "siết cổ" Young trong buổi tập trước Europa League

Chỉ phải tiếp đón đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng A, huấn luyện viên Jose Mourino nhiều khả năng sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị vào đêm nay.
Hôm qua (28/9), huấn luyện viên Jose Mourinho cùng các học trò có buổi tập nhẹ để chuẩn bị cho trận đấu tại vòng bảng Europa League gặp đội bóng Ukraine, Zorya.
MU đã để thua Feyenoord ở lượt trận đầu tiên với tỷ số 0-1. Vì vậy, họ không được phép mắc sai lầm ở trận đấu diễn ra lúc 2h 05 đêm nay.
Chỉ phải tiếp đón đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng trên sân nhà Old Trafford, Mourinho nhiều khả năng sẽ tung ra đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị nhưng không kém phần chất lượng như Schneiderlin, Ashley Young hay lão tướng Michael Carrick.
Ngôi sao chạy cánh Anthony Martial đã bình phục chấn thương trong trận thua 1-3 trước Watford ở vòng 5 Premier League và có thể ra sân.
Tân binh Henrikh Mkhitaryan đã có thể trở lại tập luyện sau chấn thương mắc phải khi làm nghĩa vụ quốc gia tại tuyển Armenia.
Thủ quân của MU vô tư cười đùa cùng đồng đội Ashley Young trên sân tập.
Rashford nhiều khả năng sẽ chơi cao nhất trên hàng công MU vào đêm nay.
Trong buổi họp báo mới nhất, Jose Mourinho cho biết ông đang cân nhắc khả năng tiếp tục cất Rooney trên băng ghế dự bị. Lý do là để bảo vệ chính số 10 vì lo sợ cầu thủ này sẽ tiếp tục nhận thêm những sự chỉ trích nếu có thêm màn trình diễn tồi.

 

Ngoài ra, vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha cũng cho biết thêm mục tiêu của MU không gì khác ngoài ba điểm. Tuy nhiên, ông cũng tỏ ra lo lắng bởi kể từ vòng đấu tiếp theo, "Quỷ đỏ" sẽ phải di chuyển quãng đường cả đi cả về lần lượt là 6.720 km cho trận đấu với Fenerbahce và 7.040 km cho trận đấu với Zorya tại Ukraine.
Đội hình dự kiến của MU trong trận đấu diễn ra lúc 2h 05 đêm nay (Zing.vn tường thuật trực tiếp).

 

Lịch thi đấu lượt trận thứ hai vòng bảng Europa League theo giờ Việt Nam.








Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây