Ronaldo thi triển kung-fu trên sân tập

Chủ nhật - 06/11/2016 20:49

Ronaldo thi triển kung-fu trên sân tập

Cristiano Ronaldo gây sự chú ý trong buổi tập mới đây của Real Madrid. Anh đội chiếc mũ len thời trang. Trên sân, CR7 còn thi triển kung-fu với đồng đội.
Ronaldo thu hút sự chú ý trên sân tập khi là người duy nhất đội chiếc mũ len trên đầu. Tối nay, Real của CR7 sẽ tiếp Leganes trên sân nhà Bernabeu ở vòng 11 La Liga.
Trong buổi tập, Ronaldo thực hiện cú đá vòng cầu như môn taekwondo với Fabio Coentrao. Báo The Sun mô tả khoảnh khắc này giống như CR7 tung đòn kung-fu vào đồng đội. Song, đây chỉ là một trong những tình huống đùa giỡn của siêu sao người Bồ Đào Nha.
Ronaldo và Coentrao là những đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha. Mối quan hệ của họ khá thân thiết. Trong buổi tập, Ronaldo liên tục đùa giỡn với đồng hương.
Biểu cảm của Ronaldo hôm nay rất phấn khích. Ở vòng đấu trước, cầu thủ này lập một hat-trick. Nhưng vào giữa tuần, tiền đạo 31 tuổi tịt ngòi trong trận gặp Legia Warsaw ở Champions League.
Buổi tập của các cầu thủ Real Madrid diễn ra rất vui vẻ.
Gareth Bale thực hiện cú đá móc đầy điệu nghệ để khống chế bóng.
Theo Marca, Ronaldo đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng mới với Real Madrid.
Tuần sau, hai bên sẽ chính thức công bố bản hợp đồng mới.
Real Madrid của Zidane đang chơi tốt tại La Liga. Thế nhưng có ý kiến cho rằng hàng thủ của họ gặp nhiều vấn đề. Ngoài ra, dư luận đồn thổi Zidane đang chịu sức ép về việc sử dụng nhân sự. Cụ thể, ông bị chi phối bởi ban lãnh đạo và có cả sự nhúng tay của chính trị.
Đội hình dự kiến của Real và Leganes. Trận đấu này diễn ra lúc 18h00 ngày 6/11. Real sẽ xây chắc ngôi đầu nếu giành chiến thắng. Hôm qua (5/11), kẻ bám đuổi Atletico Madrid sẩy chân trước Real Sociedad.




Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây