Ronaldo ký hợp đồng mới với Real tuần tới

Chủ nhật - 06/11/2016 18:14

Ronaldo ký hợp đồng mới với Real tuần tới

Trang Marca cho hay Cristiano Ronaldo mong chờ ký vào bản giao kèo mới với Real Madrid có thời hạn đến năm 2021.

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin người đại diện cho Ronaldo là Jorge Mendes gặp ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu những ngày qua. Các điều khoản đã được thống nhất, trong đó có tiền lương cho CR7 mỗi năm và thời hạn của bản giao kèo mới.

Ronaldo sẽ gắn bó với Real Madrid đến năm 36 tuổi. Ảnh: Getty Images.

Theo trang Marca, Ronaldo sẽ duy trì vị trí cầu thủ hưởng lương cao nhất Real Madrid. Buổi ký hợp đồng mới giữa tuyển thủ người Bồ Đào Nha và “Los Blancos” có thể diễn ra vào thứ hai hoặc thứ ba tuần tới. Anh sẽ gắn bó với đội bóng của thủ đô Madrid thêm 5 năm.

Tuyển thủ người Bồ Đào Nha đóng góp công lớn giúp Real Madrid giành chức vô địch Champions League lần thứ 11. Mùa trước, anh trở thành vua phá lưới của giải đấu khi ghi 16 bàn thắng sau 12 lần ra sân.

Từ đầu mùa này, Ronaldo chưa đạt phong độ tốt, nhưng cũng đã ghi 7 bàn sau 11 trận ở mọi giải đấu. Người hâm mộ đội bóng Hoàng gia hy vọng anh sớm tìm lại khả năng dứt điểm đạt hiệu quả cao nhất.

Real Madrid tiến hành giữ chân một loạt cầu thủ trụ cột năm nay. Trước đó, đội chủ sân Bernabeu gia hạn hợp đồng với Gareth Bale, Toni Kroos, Luka Modric và Lucas Vázquez. Họ là những ngôi sao có vai trò quan trọng trong đội hình “Los Blancos”.

Đây được xem là hành động cần thiết của ban lãnh đạo Real nhằm tránh những thiệt hại về lực lượng khi bị cấm trong 2 kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây