Ranieri tuyên bố đầu hàng ngay sau hiệp một

Chủ nhật - 25/09/2016 08:40

Ranieri tuyên bố đầu hàng ngay sau hiệp một

Chiến lược gia người Italy giờ đây đang cảm nhận lửa cháy dưới chân, sau khởi đầu vô cùng thất vọng của nhà đương kim vô địch.

Trận thua 1-4 trước MU là thảm bại thứ hai của Leicester mùa này, sau thất bại với cùng tỷ số trước Liverpool. Bầy cáo đang đi trên đúng con đường tự hủy hoại của Chelsea ở mùa giải trước. Hai nhà đương kim vô địch của hai mùa liên tiếp khởi đầu thảm họa y hệt nhau.

Phát biểu sau trận, HLV Ranieri khẳng định ông nhận thấy đội nhà không còn cơ hội khi kết thúc 45 phút đầu tiên: “Sau hiệp một bị dẫn đến bốn bàn, tôi tin trận đấu này đã được định đoạt và dứt khoát đi đến quyết định rút Jamie Vardy cùng Riyad Mahrez ra nghỉ dưỡng sức”.

Chiến lược gia người Italy tiết lộ: "Trong phòng thay đồ, tôi nói với các học trò: OK… chúng ta thua rồi. Thật đáng tiếc vì khoảng 20 phút đầu, các cậu đá rất tốt. Nhưng bây giờ chúng ta phải đả thông tư tưởng vì tuần sau thi đấu trận Champions League đầu tiên trên sân nhà (gặp Porto). Đạt kết quả tốt trước mắt khán giả nhà là rất quan trọng”.

Nhân sự hàng phòng ngự Leicester mùa này vẫn là những cái tên cũ, nhưng thật đáng ngạc nhiên khi họ liên tiếp mắc sai lầm ở các tình huống bóng bổng vốn là thế mạnh của mùa trước. HLV Ranieri tỏ ra rất buồn phiền: “Ngày hôm nay chúng tôi đã phạm nhiều sai lầm. Toàn đội rõ ràng phải cải thiện trong các tình huống cố định. Chúng tôi đã đánh mất sự bình tĩnh.”

Mahrez cùng Vardy được rút ra nghỉ ngay sau 45 phút đầu tiên. Ảnh: Mirror.

Thua trận 1-4 trước MU, đội đương kim vô địch nước Anh chỉ cần 6 trận để… san bằng tổng số trận thua của họ trong cả mùa giải trước (3 trận). Ở mùa 2015/16, Leicester để thủng lưới 36 bàn sau 38 trận, còn bây giờ, trải qua 6 vòng đấu, họ đã thủng lưới 11 bàn.

Tín hiệu đáng báo động cho Ranieri: nhiều cổ động viên đang đòi sa thải ông. Một thống kê đầy đe dọa khác: nhà vô địch Chelsea của mùa 2014/15 khởi đầu 6 trận mùa 2015/16 cũng với hiệu số bàn thắng bại và số trận thắng, trận thua giống Leicester bây giờ.

Vào lúc 1h45 rạng sáng 28/9, Leicester sẽ tiếp đón Porto trên sân nhà King Power. Đến cuối tuần, Leicester chào đón Southampton vào lúc 20h15 ngày chủ nhật (2/10).

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây