Pogba ngồi taxi, Depay lái Rolls Royce đi ăn tối

Thứ sáu - 09/09/2016 12:27

Pogba ngồi taxi, Depay lái Rolls Royce đi ăn tối

Là một ngôi sao hàng đầu và sở hữu mức lương cao ngất ngưởng nhưng Paul Pogba thường xuyên sử dụng taxi mỗi khi đi chơi với đồng đội Memphis Depay.
Đêm 7/9 (giờ Anh), các phóng viên của tờ Mirror đã bắt gặp Memphis Depay cùng siêu xe Rolls Royce trị giá 250.000 bảng đỗ trước cửa Tattu, một nhà hàng nằm ở ngoại ô thành phố Manchester.

 

Ít phút sau, "Cầu thủ đắt giá nhất thế giới" Paul Pogba cũng xuất hiện. Sở hữu mức lương cao nhất tại sân Old Trafford (20,8 triệu bảng mỗi mùa), nhưng phương tiện đi lại của tiền vệ người Pháp chủ yếu vẫn là taxi. Nguyên nhân có thể là do bà Yeo, mẹ của Pogba không muốn con trai mình đi chơi về quá khuya.
Depay là một trong những người bạn thân nhất của Paul Poba kể từ khi cầu thủ người Pháp trở về MU. Dù hơn Memphis một tuổi nhưng lối sống của Pogba có phần giản dị hơn so với đồng đội sinh năm 1994.
Trong khi Pogba chỉ "đóng" đồ thể thao thì Memphis Depay lại ăn mặc sành điệu như một "tay chơi thứ thiệt". Cầu thủ người Hà Lan chưa ra sân một phút nào tại Premier League năm nay và vừa bị huấn luyện viên Danny Blind gạt khỏi đội hình tuyển Hà Lan dự vòng loại World Cup.
Cách đây hơn một tuần, cả hai cũng hẹn nhau ăn tối tại nhà hàng sang trọng San Carlo ở trung tâm thành phố Manchester, ngay trước thềm trận đấu với Hull City diễn ra.
Theo tiết lộ từ Mirror, dù thường xuyên đi chơi với bạn bè nhưng rất hiếm khi Pogba trở về sau 11 giờ đêm. Ngôi sao sinh năm 1993 xứng đáng là hình mẫu để Memphis Depay noi theo.
Buổi chiều cùng ngày, các ngôi sao của MU đã có mặt tại trung tâm huấn luyện Carrington để tập luyện chuẩn bị cho trận derby Manchester vào thứ 7 tuần này.
Marcus Rashford vừa mới trở về sau khi hoàn thành nghĩa vụ quốc gia nhưng cũng ngay lập tức trở lại sân tập. Tài năng trẻ sinh năm 1997 chính là người ghi bàn ấn định chiến thắng 1-0 cho "Quỷ đỏ" trong trận derby gần nhất diễn ra trên sân Etihad.

Trận derby Manchester đầu tiên của mùa giải năm nay diễn ra lúc 18h30 ngày 10/9 trên sân Old Trafford. (Zing.vn tường thuật trực tiếp). Ở trận đấu này, Mourinho sẽ có trong tay đội hình gần như mạnh nhất. Trong khi đó, đội bóng của Pep Guardiola lại không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Sergio Aguero vì án treo giò.

Bảng xếp hạng Premier League sau 3 vòng đầu tiên.




Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây