Pique và HLV ra sức bảo vệ tội đồ Barca

Thứ ba - 04/10/2016 21:21

Pique và HLV ra sức bảo vệ tội đồ Barca

HLV Luis Enrique và trung vệ Gerard Pique cùng lên tiếng bảo vệ thủ thành Ter Stegen sau trận thua tai hại trên sân Celta Vigo.

Trước chuyến làm khách trên sân Celta Vigo, Barcelona đón tin vui khi đại kình địch Real Madrid bị Eibar cầm chân với tỷ số 1-1. Tuy vậy, đội bóng của HLV Luis Enrique không thể tận dụng lợi thế, thậm chí còn chịu thất bại và rơi xuống vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng.

Đội khách trải qua cơn ác mộng khi để cho đội chủ nhà dẫn trước tới 3-0 sau hiệp một. Các bàn thắng của Sisto và Aspas cùng bàn đá phản lưới của Mathieu chỉ trong vòng 11 phút đã khiến Barca lần đầu tiên sau gần 10 năm mới thua 3-0 sau hiệp đấu đầu tiên.

Sang hiệp hai, Barca gỡ được hai bàn nhưng sai lầm của Ter Stegen ở phút 77 đã khiến bàn thắng của Pique trở nên vô nghĩa. Celta Vigo đích thực là nỗi ám ảnh của Barca. Mùa trước họ thua 1-4 chính tại sân đấu này.

Trả lời phỏng vấn sau trận, thủ thành Ter Stegen chia sẻ lời xin lỗi với đội nhà và khán giả. Anh nói: “Toàn đội chiến đấu đến tận phút cuối. Bàn thua thứ tư là sai lầm của tôi. Tôi muốn xin lỗi về điều này. Nếu tôi không ra quyết định mạo hiểm chuyền bóng cho Jordi Alba, rất có thể Barca sẽ giành chiến thắng”.

HLV Luis Enrique nhận lỗi về bản thân. Ông nói rằng mỗi khi Barcelona nhận kết quả không tốt, ông là người đầu tiên phải cải thiện. Ảnh: Getty.

Hậu vệ Pique, người ghi 2 bàn thắng trong trận đã lên tiếng bảo vệ đàn em: “Tôi cho rằng Ter Stegen cần tiếp tục thi đấu theo phong cách này bởi cậu ấy có khả năng sử dụng chân rất tốt. Điều đó cũng giúp ích cho Barcelona rất nhiều trong thời gian qua”.

Về phần mình, HLV Luis Enrique cũng ra sức bảo vệ cậu học trò người Đức. Ông khẳng định thủ môn Barca luôn đối mặt với rủi ro khi phải thường xuyên dùng chân chơi bóng, nhưng nguy cơ thì luôn đi kèm với lợi ích. Ông Enrique tiếp tục nhấn mạnh: “Thủ môn là chìa khóa xây dựng lối chơi của Barcelona”.

Bảng xếp hạng La Liga 2016/17 sau vòng 7.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây