Pep Guardiola: ‘Không đội nào hay hơn Barca’

Thứ tư - 31/08/2016 15:24

Pep Guardiola: ‘Không đội nào hay hơn Barca’

Huấn luyện viên Guardiola xem Barca là câu lạc bộ hay nhất thế giới. Nhận xét trên chắc chắn gây nhiều tranh luận, nhưng rõ ràng bất cứ đội bóng nào cũng muốn tránh gặp họ lúc này.

Tại buổi phỏng vấn mới đây trên đài Tot Costa, Pep Guardiola chia sẻ: “Tôi không nghĩ đối đầu Barca sớm như vậy. Man City của tôi luôn muốn phát huy sức mạnh trước họ, tuy nhiên, không có đội bóng nào hay hơn Barca”.

Man City sẽ gặp Barca tại bảng C Champions League mùa này. Trước mắt nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ có lần thứ ba và thứ tư đối đầu đội bóng xứ Catalan kể từ khi chia tay CLB sau mùa giải 2011/12.

Pep Guardiola cùng Man City sẽ gặp những đối thủ rất mạnh ở Premier League và Champions League. Ảnh: Getty Images.

Ở hai lần trước, Pep Guardiola đụng độ Barca tại bán kết Champions League cách đây 2 mùa giải khi còn làm HLV của Bayern Munich. Kết quả là đội bóng Đức do Pep dẫn dắt thua chung cuộc 3-5. Sau đó, gã khổng lồ xứ Catalan đoạt cúp châu Âu mùa 2014/15.

“Barca đang là đội bóng hay nhất, và họ sẽ là thuốc thử liều cao dành cho Man City. Chúng tôi sẽ đón nhận thách thức này và xem đẳng cấp của mình ở mức độ nào”, Pep Guardiola nói về trận đấu với đội đương kim vô địch La Liga.

Hè 2016, Pep Guardiola thay thế Manuel Pellegrini để trở thành vị thuyền trưởng Man City. Ông cho thấy hoàn toàn có thể thích nghi với bóng đá Anh. Sau 3 vòng đầu tiên Premier League mùa này, Man xanh của HLV Guardiola giành trọn 9 điểm.

Trước khi chuẩn bị cho trận đụng độ Barca, Man City sẽ có một cuộc chiến rất khó khăn với chuyến làm khách trên sân Old Trafford của MU. Đây là trận đấu đang được người hâm mộ bóng đá Anh háo hức chờ đợi. Lý do là Pep Guardiola và Jose Mourinho đối đầu nhau. Họ đang là hai huấn luyện viên hàng đầu Premier League mùa này.

Pep Guardiola dẫn dắt Barca từ năm 2008 đến năm 2012. Đây là giai đoạn rất thành công của đội chủ sân Nou Camp. Họ giành 3 danh hiệu La Liga, 2 lần vô địch Champions League, 3 siêu cúp Tây Ban Nha, 2 lần lên ngôi ở cúp nhà vua, 2 siêu cúp châu Âu và 2 danh hiệu cúp vô địch thế giới các CLB.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây