Ngày về trọn vẹn của Pogba tại MU sau 4 năm xa cách

Thứ bảy - 20/08/2016 11:02

Ngày về trọn vẹn của Pogba tại MU sau 4 năm xa cách

Tiền vệ người Pháp đánh dấu sự trở lại bằng màn trình diễn ấn tượng giúp MU hạ gục Southampton 2-0, qua đó duy trì ngôi đầu BXH sau trận đấu sớm nhất ở vòng 2 Premier League.
Sau quãng thời gian thấp thỏm lo âu, mong ngóng từng ngày thông tin về Paul Pogba, người hâm mộ MU đã có thể tận mắt chứng kiến tiền vệ người Pháp một lần nữa khoác lên mình màu áo đỏ thành Manchester sau 4 năm xa cách. 
Nụ cười rạng rỡ của ngôi sao sinh năm 1993 tại mái nhà Old Trafford.
Lần gần nhất Pogba được hít thở bầu không khí tại Old Trafford đã diễn ra cách đây 1616 ngày.
Trong trận đấu đầu tiên, bản hợp đồng trị giá 89 triệu bảng được HLV Jose Mourinho sắp xếp đá cặp với Marouane Fellaini ở trung tâm hàng tiền vệ. Tuy nhiên khác với đồng đội người Bỉ chỉ cắm chốt ở phần sân nhà, Pogba hoạt động khá tự do và có thể dâng cao hỗ trợ tấn công khi cần thiết.
Khi người hâm mộ còn mải mê với những bước chạy của Pogba thì Ibrahimovic đã lên tiếng với pha đánh đầu đẳng cấp đem về bàn thắng mở điểm cho MU.
Tiền đạo người Thụy Điển đã nổ súng trong 4 trận đấu gần nhất cùng nửa đỏ thành Manchester. Bao gồm trận giao hữu với Galatasaray, trận tranh Siêu cúp với Leicester và hai vòng đấu gần nhất tại Premier League.
Niềm vui của Pogba và đồng đội sau bàn thắng mở tỷ số.
Hai ngôi sao có chung người đại diện Mino Raiola sẽ đóng vai trò trụ cột của Manchester United ở mùa giải năm nay.
Phút 52, lại là Ibrahimovic ghi tên lên bảng tỷ số sau cú dứt điểm quyết đoán trên chấm 11 m nhân đôi cách biệt cho MU. Bàn thắng này giúp nhà cựu vô địch Ligue 1 tạm thời vươn lên vị trí dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 3 pha lập công chỉ sau 2 trận.
Southampton từng đánh bại MU của Louis Van Gaal trong cả hai chuyến làm khách gần nhất tại Old Trafford. Tuy nhiên ở lần đối đầu này, "The Saint" đã không thể tiếp tục làm nên bất ngờ trước quân đoàn hùng mạnh của Jose Mourinho.
Pogba đã có một ngày thi đấu vô cùng hiệu quả. Ngôi sao người Pháp bao quát toàn bộ khu trung tuyến của MU, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ điều tiết lối chơi và cùng Fellaini tạo thành tấm lá chắn vững chắc trước hàng phòng ngự. Thậm chí nếu may mắn hơn, anh đã có riêng cho mình một bàn thắng ở ngay trận đấu đầu tiên sau 4 năm cùng "Quỷ đỏ".

 

Nụ cười mãn nguyện của HLV Jose Mourinho. Đội bóng của ông đang cho thấy những bước chuyển mình mạnh mẽ để trở lại với vị thế của một vị vua tại giải Ngoại hạng Anh. 

Ibrahimovic lập cú đúp, MU dễ dàng vượt ải Southampton

Thêm một màn trình diễn ấn tượng của thầy trò HLV Jose Mourinho. Ibrahimovic tỏa sáng rực rỡ khi đóng góp cả hai bàn thắng đem về ba điểm cho MU trước Southampton.



Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây