Mourinho thất vọng với học trò và trọng tài

Chủ nhật - 11/09/2016 02:22

Mourinho thất vọng với học trò và trọng tài

HLV Mourinho nhận lỗi về mình nhưng đồng thời cũng chỉ trích màn trình diễn kém cỏi của cầu thủ MU.

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng MU sớm thủng lưới hai bàn ngay trong hiệp một, đến từ đôi chân của Kevin de Bruyne và Kelechi Iheanacho. Đội chủ nhà gỡ được một bàn nhờ Ibrahimovic nhưng chính tiền đạo này cũng bỏ lỡ nhiều cơ hội trong hiệp hai bùng nổ của Quỷ đỏ, góp một phần khiến MU thất thủ ngay tại Old Trafford.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Jose Mourinho tỏ ra rất bực tức: “Man City khởi đầu tốt hơn MU. Cầu thủ của tôi nhập cuộc quá tệ. Vài người đá trận này còn dưới cả mức trung bình và điều đó khiến toàn đội trả giá. Họ không có đủ sự tập trung và sự sẵn sàng về tinh thần để đá một trận đấu tốc độ như thế này”.

Mourinho muốn loại vài cầu thủ khỏi đội hình nếu biết họ thi đấu tệ như hôm nay. Ảnh: Getty.

Ông nói tiếp: “Đó là bóng đá. Trong hiệp một, có hai hoặc ba cầu thủ mà nếu trận đấu bây giờ mới bắt đầu, tôi sẽ không bao giờ cho họ ra sân. Thỉnh thoảng các cầu thủ làm thất vọng HLV, thỉnh thoảng họ lại gây ra sự ngạc nhiên. Ban đầu tôi cảm thấy Jesse Lingard và Mkhitaryan có thể mang đến sự khác biệt cho đội bóng. Mata, Martial, Young, Memphis đều có thể chơi ở vị trí này, nhưng tôi đã quyết định chọn 2 cầu thủ trên".

Mourinho cũng trực tiếp đứng ra nhận lỗi: “Đó là lỗi của tôi. Tôi là HLV và là người lựa chọn đội hình này”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia Bồ Đào Nha cũng phàn nàn về cách điều hành trận đấu của trọng tài Mark Clattenburg. Mou cho rằng MU nên được hưởng hai quả penalty sau tình huống chạm tay của Otamendi trong vòng cấm và cú tắc bóng của Bravo với Rooney.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây