Mourinho muốn Fellaini được yêu thương

Thứ bảy - 20/08/2016 04:51

Mourinho muốn Fellaini được yêu thương

Người đặc biệt mới đây đã thể hiện sự tin tưởng của ông với tiền vệ Marouane Fellaini và muốn các CĐV Manchester United hãy dành tình cảm cho cầu thủ người Bỉ.

Manchester United vừa trải qua một kì chuyển nhượng điên rồ. Họ đưa về HLV Jose Mourinho, và sau đó là kí hợp đồng với 4 cầu thủ, đặc biệt là tiền vệ Paul Pogba với mức giá kỉ lục thế giới.

Sự có mặt của Paul Pogba tại MU đã đe dọa vị trí của không ít cầu thủ. Mới đây, tiền vệ Paddy McNair đã bị Mourinho bán cho Sunderland, trong khi Bastian Schweinsteiger thì bị Người đặc biệt đày ải ở đội trẻ. Trước những diễn biến đó, NHM dự đoán cái tên tiếp theo sẽ phải ra đi không ai khác sẽ là tiền vệ người Bỉ Marouane Fellaini.

Cầu thủ tóc xù đã có 3 mùa giải không mấy thành công cùng đội chủ sân Old Trafford. Bản thân Fellaini cũng không chiếm được thiện cảm của CĐV khi họ cho rằng sự góp mặt của Fellaini trên sân khiến MU không thể tấn công tốc độ và trình diễn lối đá “buồn ngủ”. Bên cạnh đó, những pha chơi xấu đối phương của Fellaini đã khiến anh mất nhiều điểm trong mắt NHM.

Tuy nhiên, Jose Mourinho lại không nghĩ vậy. Người đặc biệt cho rằng Fellaini là một cầu thủ quan trọng đối với đội bóng và đã liệt anh vào danh sách không thể bán. Mới đây, Fellaini cũng đã chơi rất hay trong 2 trận đấu anh được đá chính, khi MU gặp Leicester và AFC Bournemouth.

Fellaini đã có màn trình diễn xuất sắc trước Bournemouth.

Mourinho đã đặt niềm tin vào Fellaini và ông muốn NHM Quỷ đỏ cũng thế. Trong một phát biểu mới nhất, HLV người Bồ Đào Nha đã lên tiếng bảo vệ Fellaini và muốn các CĐV dành tình cảm cho cầu thủ tóc xù.

“Về trường hợp của Fellaini, tôi luôn có cảm giác là phần đông NHM MU không có thiện cảm với cậu ấy”, Mourinho phát biểu trên kênh MUTV. “Nhưng nếu cứ chơi như bây giờ, mọi người sẽ phảu yêu Fellaini thôi, vì cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi”.

Cùng với Juan Mata, Fellaini là một trong 2 cái tên được cho là sẽ bị Mourinho thải loại. Nhưng cả Mata lẫn Fellaini đều được Mourinho tin tưởng, và cả 2 đều đã chơi tốt mỗi khi được Người đặc biệt trao cơ hội. Bên cạnh đó, tiền vệ người Bỉ có vẻ như sẵn sàng làm tất cả để đền đáp niềm tin mà Mourinho dành cho anh.

Fellaini cho biết: “Như những cầu thủ khác, tôi muốn được ra sân từ đầu. Tôi rất hạnh phúc khi được đá chính (trận đấu với Bournemouth - PV) và thể hiện những gì tốt nhất của mình, cũng như cho HLV thấy rằng tôi có thể làm được gì”.

“Tôi hy vọng chúng ta sẽ được thấy nhiều bàn thắng mùa giải này, nhưng chúng tôi phải tiếp tục làm việc và tiếp tục cải thiện trong mỗi trận đấu cũng như mỗi buổi tập”.

Bên cạnh đó, Fellaini cũng cho biết Mourinho đã giúp đội bóng cải thiện rất nhiều: “HLV đã tạo cho chúng tôi cảm giác muốn tấn công, và ông đã đem đến cá tính mới để giúp đội bóng chiến thắng. Điều này rất quan trọng”.

“Chúng tôi phải tiến bộ qua từng trận đấu nếu chúng tôi muốn làm được điều gì đó mùa giải này. Chúng tôi muốn chứng minh cho tất cả thấy rằng Manchester United đã trở lại”.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây