Mourinho chờ đợi "nhân tố bí ẩn" giúp MU vượt qua khó khăn

Chủ nhật - 02/10/2016 10:42

Mourinho chờ đợi "nhân tố bí ẩn" giúp MU vượt qua khó khăn

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha hy vọng một cầu thủ nào đó sẽ có màn trình diễn đột phá giúp MU vượt qua tháng 10 đầy chông gai.
Hôm qua (1/10), huấn luyện viên Jose Mourinho cùng các học trò có buổi tập chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Stoke City ở vòng 7 giải Ngoại hạng. Sau một tuần nghỉ ngơi để nhường chỗ cho các trận đấu ở cấp độ quốc gia, MU sẽ bước vào chuỗi trận vô cùng khó khăn trong tháng 10. "Quỷ đỏ" sẽ lần lượt chạm trán Liverpool, Fenerbahce, Chelsea và Manchester City.
Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, Mourinho cho biết ông vẫn đang trong quá trình tìm hiểu các cầu thủ và hy vọng một cái tên nào đó sẽ tỏa sáng đúng lúc giúp MU vượt qua tháng 10 với kết quả khả quan nhất.
Người Mourinho có thể trông chờ vào lúc này có lẽ là Juan Mata. Tiền vệ người Tây Ban Nha đang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khi thay đội trưởng Wayne Rooney trong hai trận đấu gần nhất trước Leicester và Zorya.

 

Wayne Rooney vào sân ở nửa sau hiệp hai trận đấu với Zorya và có một pha kiến tạo bằng đầu gối cho Ibrahimovic ghi bàn ấn định chiến thắng 1-0 cho "Quỷ đỏ" tại Europa League. Nhưng nhìn chung, ngôi sao người Anh vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn kể từ đầu mùa giải.

 

Memphis Depay cũng có thể được coi là một "nhân tố bí ấn". Tuy nhiên, rất ít người hâm mộ đặt kỳ vọng vào anh. Thậm chí Manchester Evening News đưa tin, Mourinho đang lên kế hoạch tổng cổ Depay, Darmian và Schweinsteiger khỏi Old Trafford trong thời gian sắp tới.

 

Kinh nghiệm và đẳng cấp của Michael Carrick cũng có thể là giải pháp hữu hiệu cho tuyến giữa của MU, nhất là trong hoàn cảnh Fellaini không hỗ trợ nhiều cho người đá cặp Paul Pogba. Lão tướng người Anh vừa để lại dấu ấn đậm nét trong chiến thắng của MU trước Northampton ở League Cup.

 

Mourinho đã không ngần ngại gọi lịch thi đấu trong tháng 10 của MU là một "món quà thuốc độc". Nếu vượt qua được quãng thời gian này với kết quả khả quan, đây có thể sẽ là bước ngoặt lớn đối với "Quỷ đỏ" trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa giải năm nay.
Kết quả và lịch thi đấu vòng 7 giải Ngoại hạng.
Cập nhật bảng xếp hạng.

Lịch thi đấu của Manchester United trong tháng 10:

02/10: MU vs Stoke City (Premier League)

18/10: Liverpool vs MU (Premier League)

21/10: MU vs Fenerbahce (Europa League)

23/10: Chelsea vs MU (Premier League)

27/10: MU vs Man City (League Cup)

 











Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây