Messi lập kỷ lục trong trận Barca đánh bại Man City

Thứ năm - 20/10/2016 16:11
Lionel Messi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trên sân nhà trong các trận đấu tại Champions League. Anh có 50 lần lập công cho Barca ở Nou Camp.

Trong trận Barca đánh bại Man City 4-0 diễn ra sáng 20/10, Lionel Messi thi đấu nổi bật nhất với cú hat-trick. Anh sở hữu 53 lần lập công cho gã khổng lồ xứ Catalan trong các trận vòng bảng Champions League.

Hàng phòng ngự Man City không thể ngăn cản Messi ghi bàn. Ảnh: Getty Images.

Ngoài ra, tiền đạo người Argentina có 50 bàn thắng trên sân Nou Camp tại Champions League. Anh phá kỷ lục cũ thuộc về Raul với 49 bàn thắng cho Real Madrid trên sân Bernabeu. Hiện Messi sở hữu 89 lần sút tung lưới đối phương ở đấu trường này.

Huấn luyện viên Pep Guardiola đã dành lời khen ngợi cho học trò cũ Lionel Messi sau khi Man City của ông không thể cản anh ghi bàn. “Nếu Barca không sở hữu cậu ấy, chúng tôi đủ khả năng cạnh tranh với họ. Không có hàng phòng ngự nào có thể ngăn chặn Messi”, Pep Guardiola cho hay.

Trang Goal đánh giá, Pep Guardiola góp phần khiến tiền đạo người Argentina trở nên nguy hiểm hơn khi bắt đầu dẫn dắt Barca năm 2008. Lionel Messi cho thấy sẵn sàng ghi bàn bất cứ lúc nào khi được xếp chơi gần khung thành đối phương. Dù hiểu rõ sự nguy hiểm của chân sút 29 tuổi này, Pep Guardiola không thể tìm được cách giúp Man City chặn anh tỏa sáng.

Sau khi sút tung lưới Man City tới 3 lần, tiền đạo số 10 của Barca có tổng cộng 16 lần ghi bàn khi gặp các câu lạc bộ của Anh. Ngoài ra, Lionel Messi đã có 7 hat-trick tại Champions League. Hiện chỉ có Real Madrid là đội bóng duy nhất sở hữu nhiều hat-trick hơn Messi tại cúp danh giá nhất dành cho các câu lạc bộ châu Âu.

Barca trả giá đắt cho chiến thắng trước Man City khi mất hai cầu thủ Jordi Alba và Gerard Pique do dính chấn thương. Huấn luyện viên Luis Enrique phải sử dụng phương án dự phòng Lucas Digne (10’) và Jeremy Mathieu (39’).

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây