Messi có nguy cơ lỡ hẹn ngày trở lại ĐT Argentina

Thứ ba - 30/08/2016 05:33

Messi có nguy cơ lỡ hẹn ngày trở lại ĐT Argentina

Một thông tin không vui đã đến với Lionel Messi và cả ĐT Argentina khi mà siêu sao có biệt danh “La Pulga Atomica” (Bọ chét nguyên tử) vừa dính một chấn thương và nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở lần triệu tập tới của “Albiceleste”.

Messi và cả những người hâm mộ anh đang ngóng chờ dịp cuối tuần này khi vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ trở lại – nơi mà M10 được cho là sẽ tái xuất ở ĐTQG sau khi từng tuyên bố chia tay đội bóng xứ sở Tango từ thất bại ở chung kết Copa America 2016 trước Chile.

Tuy nhiên, tin dữ đã đến khi có nhiều khả năng, kế hoạch tái xuất ĐT Argentina của người từng 5 lần giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” sẽ phải lùi lại vì lí do bất khả kháng.

Messi đã dính chấn thương gân kheo trong trận Barca gặp Bilbao cuối tuần qua ở La Liga

Bởi lẽ, trang chủ của Barcelona vừa xác nhận Messi đã dính chấn thương gân kheo trái sau chiến thắng nhọc nhằn 1-0 của “Gã khổng lồ xứ Catalunya” trước Athletic Bilbao ở vòng 2 La Liga trên sân San Mames vừa qua.

Trong thông báo mới nhất, Barca đã để ngỏ khả năng ngôi sao mang áo số 10 của họ không kịp bình phục chấn thương để trở lại ĐT Argentina gặp Uruguay và Venezuela lần lượt vào các ngày 2/9 và 7/9 ở vòng loại World Cup 2018:

“Sự hiện diện của Messi trong màu áo ĐTGQ của anh ấy tùy thuộc vào sự tiến triển khi hồi phục chấn thương vừa gặp phải”.

Rõ ràng, nếu Messi không kịp bình phục chấn thương gân kheo, ĐT Argentina sẽ gặp phải khó khăn không nhỏ vì họ cũng sẽ vắng cả Sergio Aguero và Javier Pastore vì các chấn thương ở bắp chân và lưng. Đó sẽ là thử thách lớn với đội bóng đang được dẫn dắt bởi tân HLV Edgardo Bauza.

Aguero và Pastore sẽ cùng vắng mặt trong đợt hội quân này của ĐT Argentina vì chấn thương

Hiện đội bóng áo sọc trắng – xanh đang chỉ đứng thứ 3 ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ khi có 11 điểm sau 6 lượt trận, kém 2 đội dẫn đầu là Uruguay và Ecuador cùng 2 điểm.

Video Barca của Messi nhọc nhằn thắng Bilbao ở vòng 2 La Liga:

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây