Man City gỡ ảnh Joe Hart khỏi sân Etihad

Thứ năm - 25/08/2016 12:15

Man City gỡ ảnh Joe Hart khỏi sân Etihad

Tương lai của Joe Hart ở Manchester City có lẽ chỉ còn tính bằng ngày khi mới đây bức ảnh của anh ở bên ngoài sân vận động Etihad đã bị gỡ xuống.

Có lẽ nằm mơ Joe Hart cũng không thể nghĩ được có ngày tương lai của anh tại sân Etihad lại mờ mịt như thế này khi Pep Guardiola đặt chân đến Manchester City.

Mặc dù là một trong những thủ thành giữ sạch lưới nhiều nhất giải Ngoại hạng Anh mùa trước, Joe Hart vẫn phải ngậm ngùi làm bạn với băng ghế dự bị trong hai trận đấu đầu tiên ở Premier League. Thậm chí ngay cả trận play-off lượt đi Champions League trước một đối thủ yếu như Steaua Bucuresti, Pep vẫn tin tưởng “kẻ đóng thế” Willy Caballero hơn là thủ thành số 1 của ĐT Anh.

Lý giải cho quyết định của mình, cựu HLV của Barcelona cho rằng việc chơi chân kém của Hart là nguyên nhân chính khiến anh không thể cạnh tranh được vị trí chính thức với Caballero. 

Tương lai của thủ thành này còn trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết sau một cuộc cãi vã với Pep ngay trên sân tập vào ngày 23/8. Cuộc cãi vã này diễn ra ngay trước khi các phóng viên tại Anh chụp được hình ảnh Claudio Bravo xuất hiện ở sân bay Manchester. Theo nhiều nguồn tin, Bravo sẽ sớm có cuộc kiểm tra y tế tại Etihad trong một vài ngày tới.

Tin đồn về sự ra đi của Joe Hart càng có thêm cơ sở khi mới đây ban lãnh đạo Man City đã quyết định gỡ bức ảnh của thủ thành này bên ngoài sân Etihad xuống. Đây được cho là một dấu chấm hết cho những năm tháng tươi đẹp của thủ thành người Anh tại sân Etihad sau 10 năm gắn bó.

Bức ảnh của Joe Hart bên ngoài sân Etihad đã bị gỡ xuống. Ảnh: Internet

Chuyển đến Manchester City vào năm 2006, Joe Hart nhanh chóng thể hiện được những phẩm chất của mình để trở thành người gác đền số 1 của The Citizen.

Sau 10 năm gắn bó với nửa xanh thành Manchester, Hart đã giành được hai chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh, một cúp FA và hai cúp Liên đoàn. Anh cũng nhận được danh hiệu "Găng tay vàng" dành cho những thủ môn xuất sắc nhất mùa giải vào những năm 2010–11, 2011–12, 2012–13, 2014–15.

Theo tiết lộ của Jamie Carragher, Hart đã dành cả mùa hè để nghiên cứu băng ghi hình của Neuer và Victor Valdes để tìm hiểu Pep muốn gì ở một thủ môn. Tuy nhiên, thật không may cho thủ thành này khi vị chiến lược gia người Tây Ban Nha lại muốn một thủ môn có thể ngay lập tức thích ứng được với lối đá tiki-taka của ông. Đó chính là lý do tại sao Pep lại bỏ hơn 17 triệu bảng để đem Bravo về thay thế cho thủ thành đã 4 lần giành được "Găng tay vàng" tại Premier League.

Hiện tại, Sevilla và Everton được cho là hai đội bóng đang theo đuổi chữ kí của thủ thành người Anh. Tuy nhiên, việc Everton đã chiêu mộ được Maarten Sketelenburg, cơ hội bắt chính của Hart là không nhiều. Vì thế, ĐKVĐ Europa League, Sevilla có thể sẽ là lựa chọn khả dĩ nhất.

 

 


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây