MU thi đấu kém thuyết phục, Mourinho đòi thêm thời gian

Thứ bảy - 01/10/2016 15:17

MU thi đấu kém thuyết phục, Mourinho đòi thêm thời gian

Thuyền trưởng của Manchester United cho biết ông cần thêm thời gian để đưa đội chủ sân Old Trafford trở về một đội bóng chiến thắng như trong quá khứ.

Manchester United đang trải qua một mùa giải thất thường. Sau chuỗi chiến thắng liên tục, đoàn quân của Jose Mourinho lại phải nhận liên tiếp 3 trận thua. MU sau đó đã gượng dậy với 3 chiến thắng, nhưng những màn trình diễn của đội chủ sân Old Trafford không thực sự thuyết phục.

Ngoại trừ chiến thắng trước đương kim vô địch Leicester City, MU đều phải rất vất vả với vượt qua được những đội bóng được đánh giá yếu hơn nhiều là Northampton và Zorya. Tuy nhiên, huấn luyện viên Jose Mourinho có lý do của mình.

“Tôi cần thời gian”, Mourinho cho hay. “Tôi cần các cầu thủ của tôi chơi bóng, tôi cần thấy họ trong những tình huống khác nhau. Tôi cần hiểu rõ họ hơn”.

“Có thể học được rất rất nhiều thứ từ những cầu thủ, nhưng chỉ khi nào bạn đã làm việc với họ đủ lâu để có thể hiểu rõ họ. Bạn sẽ khám phá ra rất nhiều bất ngờ khi bạn đã làm việc với họ trong khoảng 4 hay 5 tháng”.

Mourinho cần thời gian để hiểu các cầu thủ. Ảnh: Getty Images

Kể từ khi tiếp quản MU, Jose Mourinho mới chỉ có 10 trận đấu chính thức cùng đội bóng. Theo Người đặc biệt, chừng đó thời gian là chưa đủ để ông đưa MU trở về Quỹ đạo chiến thắng. Bên cạnh đó, Mourinho cũng cho biết mỗi trận đấu là một cơ hội để ông hiểu hơn về cầu thủ của mình.

“Mỗi trận trôi qua tôi lại biết nhiều hơn về cầu thủ của tôi, đặc biệt là những ai thi đấu trên sân”, Mourinho cho hay. "Dĩ nhiên là tôi sẽ cho những cầu thủ khác ra sân để tôi có thể thấy nhiều hơn và biết nhiều hơn từ họ”.

“Những điều chắc chắn là chúng tôi cần một đội ngũ chính. Những trận đấu ở Europa League sẽ làm ảnh hưởng đến giải đấu trong nước bởi chúng tôi vừa mới đá vào thứ Năm. Điều này thật khó khăn”.

Những lo ngại của Mourinho là hoàn toàn có cơ sở. Tháng 10 tới, MU sẽ có những trận đấu vô cùng khó khăn. Cuối tuần này, đội chủ sân Old Trafford sẽ gặp đối thủ khó chơi Stoke City, trước khi có những trận đấu khó khăn với Liverpool và Chelsea.

“Trận đấu nào cũng rất khó khăn", Mourinho khẳng định. "Trận đấu với Watford rất khó khăn và chúng tôi đã mất 3 điểm, nó khác xa trận thua Man City. Với tôi, trận đấu nào cũng quan trọng. Quả là chúng tôi sẽ có những trận đấu khó khăn vào tháng 10, nhưng chúng tôi thoải mái với việc đó”.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây