MU thất bại 0-1 ngay trận ra quân ở Europa League

Thứ sáu - 16/09/2016 06:37

MU thất bại 0-1 ngay trận ra quân ở Europa League

MU không đưa ra sân đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách đến sân của Feyenoord ở lượt đầu bảng A Europa League diễn ra rạng sáng 16/9. Kết quả là họ thua với tỷ số 0-1.

Video

Highlights Feyenoord 1-0 MU

Trong trận ra quân ở Europa League mùa này diễn ra rạng sáng 16/9, MU thua 0-1 trên sân của Feyenoord.

Huấn luyện viên Jose Mourinho sử dụng đội hình MU với sơ đồ 4-2-3-1 (chấm đậm). Tiền đạo 18 tuổi Rashford đá cao nhất trên hàng công, thay thế vị trí của Ibrahimovic. Ở trận này, "Quỷ đỏ" Manchester cũng không đăng ký thủ quân Wayne Rooney vào danh sách thi đấu.
MU của Jose Mourinho chịu thất bại thứ hai liên tiếp. Cuối tuần trước, họ thua 1-2 trước Man City trên sân nhà Old Trafford tại Premier League. Lần này là thất bại 0-1 khi làm khách trên sân của Feyenoord ở Europa League.
Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Tonny Vilhena sau đường chuyền kiến tạo của Nicolai Joergensen ở phút 79.
Tiền đạo Rashford lần đầu được đá chính đảm nhận vị trí trung phong, nhưng không thể gây ấn tượng với huấn luyện viên Jose Mourinho. Sau đó, anh phải rời sân ở hiệp 2.
Tiền vệ Paul Pogba cũng được kỳ vọng rất nhiều, tuy nhiên, anh thêm một lần nữa chưa chứng tỏ được khả năng. Bản hợp đồng có mức phí kỷ lục 110 triệu euro dường như đang khiến Pogba chịu áp lực tâm lý nặng nề.
Tiền đạo 18 tuổi Rashford nỗ lực trong vòng vây của 3 cầu thủ Feyenoord. Anh còn thiếu kinh nghiệm để có thể trở thành thủ lĩnh hàng công MU.
Trung vệ Bailly nằm sân sau một tình huống tranh bóng trong hiệp 1, nhưng vẫn nỗ lực thi đấu. Anh đá cặp cùng Chris Smalling ở trung tâm hàng phòng ngự MU.
Tiền vệ Juan Mata được đá chính, tuy nhiên, anh đã phải rời sân nhường chỗ của Ashley Young ở phút 63.
Tiền đạo Martial tiếc nuối sau khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho MU. Trong hiệp 2, anh phải nhường chỗ cho Depay.
Phút 63, huấn luyện viên Jose Mourinho đưa Ibrahimovic vào sân thế chỗ của Rashford nhằm tăng cường sức tấn công và tạo sự đột biến cho MU.
Chân sút 34 tuổi người Thụy Điển đã thi đấu nỗ lực nhưng bất lực trước khung thành của đội chủ nhà Feyenoord.
Phút 79, Tonny Vilhena ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu cho đội bóng Hà Lan. Tuy nhiên, pha quay chậm cho thấy cầu thủ chuyền bóng kiến tạo là Nicolai Joergensen ở thế việt vị.

Ở trận đấu còn lại của bảng A, Zorya và Fenerbahce hòa nhau với tỷ số 1-1. Đội chủ nhà vượt lên nhờ bàn thắng của Dmytro Grechyshkin ở phút 52. Sau đó, Fenerbahce gỡ hòa 1-1 cuối trận. Sau lượt đầu tiên, Feyenoord dẫn đầu với 3 điểm, trong khi MU xếp cuối khi chưa có điểm nào.

Vị trí của 4 đội ở bảng A sau lượt trận đầu.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây