MU cấm cửa fan ruột vì lý do bi hài

Chủ nhật - 09/10/2016 06:13

MU cấm cửa fan ruột vì lý do bi hài

Quỷ đỏ Manchester ban hành lệnh cấm CĐV nhiệt thành đến sân khách trong vòng 1 năm. Nguyên nhân là do CĐV này cho người khác mượn vé.

 

Trước trận Hull City vs MU ở vòng 3 Premier League, ông Graeme Clarke có mua vé nhưng bất ngờ bị ốm. Ông quyết định nhường lại cho con trai để chàng thanh niên rủ bạn đi xem hộ. Tuy vậy, khi đến sân KCOM của Hull City, chiếc vé không được chấp thuận.

5 ngày sau, ông Clarke nhận tin dữ, gói trong email gửi từ CLB. Bộ phận phân phối vé của MU thông báo ông bị cấm tham dự các trận đấu sân khách của đội bóng trong 12 tháng. Giải thích án phạt, phía MU cho biết CĐV 58 tuổi không thông báo sự vắng mặt theo yêu cầu.

Trong điều khoản và luật lệ mua vé, MU có quy định các CĐV nếu không thể dự khán trận đấu thì phải kịp thời thông báo để vé được phân phát cho người khác.

Ông Clarke cùng con trai.

Ông Sam Kelleher, trưởng bộ phận phân phối vé của MU chia sẻ: “Chúng tôi hiểu lý do và hoàn cảnh khiến CĐV không thể đi xem trận đấu. Trong trường hợp bất khả kháng, họ có thể hủy vé trên mạng và nhận tiền hoàn trả nhưng ông Clarke không làm điều này. Chúng tôi cần bảo đảm rằng với mỗi vé được bán ra, nó phải được sử dụng. MU rất khó khăn mới xin FA và chính quyền địa phương để lấy thêm vé, không thể chấp nhận tình trạng hủy vé lên tới hàng nghìn đơn”.

Ông Graeme Clarke là chủ của một quán rượu. Ông yêu mến Quỷ đỏ Manchester hàng chục năm qua, là thành viên bạch kim của MU. Người đàn ông này mua vé cả mùa sân nhà Old Trafford liên tục trong 40 năm, thậm chí còn đặt trước vé cho con trai từ khi chúng chưa ra đời.

Ông Clarke bỏ ra trung bình 800 bảng mỗi năm để mua vé trọn mùa giải của đội chủ sân Old Trafford. Ông cùng con trai theo chân Quỷ đỏ đến 54 sân vận động khác nhau và có mặt trong cả 3 trận chung kết Champions League năm 1999, 2008 và 2011.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây