MU: Pogba không chắc đá chính, Ibra ở lại 2 năm

Thứ sáu - 19/08/2016 12:37

MU: Pogba không chắc đá chính, Ibra ở lại 2 năm

Jose Mourinho cho biết Ibrahimovic có thể sẽ ở lại MU 2 năm chứ không phải mỗi mùa này, và Paul Pogba sẽ ra mắt "Quỷ Đỏ" trong trận gặp Southampton.

Zlatan Ibrahimovic ký vào bản hợp đồng 1 năm trong mùa hè 2016 để khoác áo Manchester United , nhưng HLV Jose Mourinho tỏ ra khá chắc chắn rằng Ibra có thể ở lại sân Old Trafford tới 2 năm.

Zlatan Ibrahimovic

Ibra được trao cho bản hợp đồng có mức lương 200.000 bảng/tuần và ngay sau đó tiền đạo người Thụy Điển giúp MU khởi đầu mùa giải với chức vô địch Community Shield lẫn trận thắng trong ngày ra quân Premier League , cả hai trận đấu anh đều có bàn thắng.

Trong bản hợp đồng của Ibra với MU có điều khoản cho phép anh gia hạn thêm 1 năm với CLB, và Jose Mourinho trong cuộc họp báo trước vòng 2 giải Ngoại hạng Anh đã tiết lộ rằng ông có cuộc đối thoại với Ibrahimovic về khả năng chấp nhận gia hạn thêm một mùa giải.

“Tôi thấy cậu ấy đang hạnh phúc, tôi ngày nào cũng hỏi thăm gia đình cậu ấy, hòa nhập với cuộc sống mới ra sao, nhà cửa thế nào. Mọi thứ đều đang thuận lợi với Zlatan”, Mourinho nói.

“Động lực của Ibrahimovic đang rất cao và do vậy tôi không nghi ngờ gì khả năng cậu ấy sẽ ở lại đây trong 2 năm”.

Cũng trong cuộc họp báo, Jose Mourinho khẳng định tân binh Paul Pogba, kỷ lục chuyển nhượng thế giới mới với trị giá 89 triệu bảng, sẽ thi đấu trước Southampton cuối tuần này sau khi bị treo giò ở trận gặp Bournemouth. Tuy nhiên Mourinho không khẳng định Pogba sẽ được xuất phát.

“Chúng tôi đấu với Leicester ở Community Shield với một số cầu thủ không dự kỳ tập huấn và mọi thứ đều ổn. Điều tương tự cũng sẽ dành cho Paul, cậu ấy không đá một trận giao hữu nào nhưng đã có 2 tuần tập luyện và có đủ thể lực để chơi vài phút”, Mourinho cho biết.

Pogba tập cùng các đồng đội mới

Về mặt lối chơi, Pogba vẫn sẽ cần thời gian, nhưng Mourinho không nghĩ sẽ quá lâu. “Cậu ấy đang hòa nhập rất nhanh chóng vì đã từng ở đây, đã biết mọi người. Paul không cần thời gian để nắm vững chiến thuật, chỉ cần thời gian để bảo đảm thể lực”, HLV người Bồ Đào Nha chia sẻ.

“Chắc chắn chúng tôi sẽ không chơi với 5 hậu vệ ở tuyến sau như cách Juventus thi đấu, nhưng chúng tôi cũng sẽ có một vài điều chỉnh về mặt tiểu tiết để Pogba có thể chơi bóng thuận lợi hơn. Sẽ không có một sự thay đổi đột ngột nào, mọi thứ đều được tiến hành từ từ”.

Mourinho cũng đồng thời khẳng định trung vệ Chris Smalling có thể thi đấu cuối tuần này. Smalling đã bị chấn thương trong mùa hè và không được đá trận gặp Bournemouth do án treo giò.

MU chạm mốc 1 tỷ bảng phí chuyển nhượng

Tổng chi phí chuyển nhượng của MU trong mùa hè 2016 đã chính thức đưa đội bóng này vượt qua mốc 1 tỷ bảng bỏ ra trong kỷ nguyên Premier League. Theo thống kê chính xác, con số mà MU đã bỏ ra kể từ mùa giải  1992/93 cho việc mua cầu thủ là 1.156.462.500 bảng. Trong số này, riêng phí chuyển nhượng cho Paul Pogba đã chiếm 9% tổng chi.

MU không phải đội duy nhất vượt qua mốc 1 tỷ bảng phí chuyển nhượng bỏ ra, bởi Chelsea , Man City và Liverpool đều đã vượt qua mốc này từ trước.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây