Leicester tiếp tục bất bại ở Champions League

Thứ năm - 03/11/2016 08:03

Leicester tiếp tục bất bại ở Champions League

Leicester cầm hòa chủ nhà Copenhagen trong trận đấu không bàn thắng ở lượt thứ tư bảng G Champions League diễn ra sáng 3/11. Họ dẫn đầu bảng với 10 điểm, hơn 3 điểm so với Porto.

 

Đội chủ nhà Copenhagen và Leicester City cùng ra sân với đội hình 4-4-2 trong trận đấu ở lượt thứ tư bảng G Champions League.
Cổ động viên Copenhagen gây áp lực rất lớn cho Leicester City từ khán đài. Họ khiến không khí của trận đấu thêm nóng bằng tinh thần cổ vũ máu lửa.
Đội chủ nhà Copenhagen nhận được sự ủng hộ lớn về tinh thần của cầu thủ thứ 12. Đó là sự cuồng nhiệt của người hâm mộ trên khán đài sân Telia Parken.
Rõ ràng Leicester City vượt qua sức ép rất lớn khi phải làm khách trước đội bóng của Đan Mạch.
Thầy trò huấn luyện viên Ranieri đứng trước cơ hội rất lớn giành quyền vào vòng knock-out Champions League mùa này sau 3 chiến thắng liên tiếp.
Tuy nhiên, trận chạm trán Copenhagen thực sự khó khăn cho đội đương kim vô địch Premier League, bởi họ phải vất vả chống những pha tấn công của đội chủ nhà sau tiếng còi khai cuộc.
Thủ môn Kasper Schmeichel có tình huống đấm bóng giải nguy cho khung thành Leicester City. Anh là chốt chặn đáng tin cậy cho đồng đội.
Đội khách cũng có những pha lên bóng gây nguy hiểm cho khung thành Copenhagen nhưng chỉ thực hiện các cú dứt điểm từ ngoài khu vực cấm địa.
Trong 90 phút, Leicester City có 2 cú sút trúng khung thành chủ nhà Copenhagen.
Họ chủ yếu tập trung phòng ngự. Trọng tài người Đức Felix Brych rút ra 4 thẻ vàng dành cho cầu thủ Leicester. Trong khi, không cầu thủ nào của Copenhagen phải nhận thẻ.
Tiền đạo Vardy nỗ lực tạo nên sự đột biến cho pha lên bóng của Leicester City nhưng không thành công.
Cơ hội đáng chú ý của đội bóng Anh thuộc về tiền vệ Mahrez, nhưng anh lại dứt điểm chệch khung thành chủ nhà Copenhagen.
Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 0-0. Leicester City duy trì thành tích bất bại ở vòng bảng Champions League.
Nhà đương kim vô địch Premier League có 10 điểm sau 4 lượt trận. Họ chỉ cần có thêm một điểm để giành quyền vào vòng knock-out Champions League mùa này.

Ở trận còn lại của bảng G diễn ra cùng giờ, FC Porto đánh bại Club Brugge với tỷ số cách biệt tối thiểu 1-0. Andre Silva ghi bàn cho đội chủ nhà sau đường chuyền kiến tạo của Alex Telles ở phút 37. Sau lượt trận thứ 4, Porto đứng thứ hai bảng G và thu hẹp khoảng cách điểm số với đội đầu bảng Leicester City xuống còn 3 điểm.

 

Vị trí của 4 đội ở bảng G sau lượt trận thứ tư. Leicester City dẫn đầu với 10 điểm cùng hiệu số bàn thắng bại +5.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây