Leicester City tới Đan Mạch viết tiếp điều kỳ diệu

Thứ tư - 02/11/2016 19:42

Leicester City tới Đan Mạch viết tiếp điều kỳ diệu

Hành trình của Leicester City tại Champions League là một câu chuyện kỳ diệu. Và liệu điều thần kỳ đó có được viết tiếp trên quê hương Đan Mạch với kho tàng truyện cổ Andersen.

Những ngày này cách đây 11 tháng, toàn đội Leicester đến Đan Mạch để tham dự lễ hội hóa trang Halloween. Bầu không khí diễn ra rất sôi động. Người hóa thân thành “Batman”, "Người nhện", những anh em siêu nhân "Power Rangers"...

Từ điểm tựa Đan Mạch, Leicester tạo nên điều thần kỳ vào cuối mùa giải 2015-16 với chức vô địch Premier League.

Số phận thật biết cách sắp đặt. Đêm nay (3/11), các thành viên của Leicester lại tới Đan Mạch để chạm trán chủ nhà Copenhagen. Một chiến thắng nữa sẽ giúp thầy trò Claudio Ranieri viết tiếp điều kỳ diệu nơi đấu trường Champions League.

Họ sẽ giành vé vào vòng knock-out, điều nằm ngoài sức tưởng tượng của các cầu thủ cách đây hơn 1 năm.

Các cầu thủ Leicester đứng trước ngưỡng cửa lịch sử tại Champions League.

Lúc 02h45 ngày 3/11, Leicester sẽ chạm trán FC Copenhagen trong khuôn khổ loạt trận thứ tư vòng bảng Champions League.

Leicester đang mang đến Champions League bộ mặt rất kỳ lạ. Một đội bóng tầm thường ở giải quốc nội lại cho thấy màn trình diễn như những kẻ dày dặn kinh nghiệm ở đấu trường này. Họ đã giành được 3 chiến thắng liên tiếp và không để thủng lưới bàn nào. Thứ bóng đá của Leicester không đẹp mắt và sôi động, nó xù xì nhưng hiệu quả.

Trước trận gặp Copenhagen, các cầu thủ Leicester đang lên tinh thần rất cao. Hậu vệ Andy King, người sắm vai "Ninja rùa" hồi năm ngoái, hy vọng ký ức tốt đẹp sẽ lặp lại trên đất nước được bình chọn hạnh phúc nhất hành tinh. "Chúng tôi đã có một tuần tuyệt vời vào tháng 11 năm ngoái", Andy King nói.

Song, chuyến đi tới Đan Mạch hôm nay không phải cuộc dạo chơi với hậu vệ mà 8 năm trước còn chơi ở League One. Đại diện nước Anh đang gánh vác cả một lịch sử. "Chúng tôi muốn hoàn tất nhiệm vụ nhanh nhất có thể. Sẽ là một thành tựu nếu qua được vòng bảng Champions League", King tỏ rõ quyết tâm.

Sự phấn khích là điều nhìn thấy nơi đại diện nước Anh.

Màn trình diễn của "Bầy cáo" (biệt danh Leicester) gần đây đã dần cải thiện. Họ thắng Crystal Palace và hòa Tottenham trong 90 phút được HLV Ranieri mô tả là màn trình diễn hay nhất từ đầu mùa. Phong độ đang lên cộng với khí thế chơi bóng ở Champions League giúp nhà vô địch Anh được đánh giá rất cao.

Trận này, Leicester phải chơi trên sân khách, đồng nghĩa đối mặt những điều lạ lẫm. Thông thường, những đội bóng Anh lần đầu vươn ra trời Âu thường cần thời gian để quen với Champions League. "Bầy cáo" thì ngược lại, họ không cần điều đó.

Đội bóng có lòng quyết tâm phi thường được chuyển hóa từ Premier League sang Champions League. Điều này khiến họ trở thành một đối thủ đáng gờm. Leicester từng hạ FC Copenhagen tại King Power cách đây hai tuần và không có điều gì ngăn họ làm điều tương tự.

Một chiến thắng nữa sẽ giúp Leicester góp mặt ở vòng knock-out Champions League.

Với tinh thần đó, lòng quyết tâm đó, Leicester sẽ chẳng ngán sợ bất kỳ đối thủ nào. Và giống như 12 tháng trước, thầy trò Ranieri đang sẵn sàng thách thức tất cả. "Vận mệnh nằm trong tay chúng tôi. Đội bóng có thể viết tiếp một chương mới trong lịch sử Leicester", HLV Claudio Ranieri nói.

Thành tích 5 trận gần đây của 2 đội.
Đội hình dự kiến hai đội.

 






Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây