Las Palmas- Real Madrid: Zidane mưu thắng thần tốc

Thứ bảy - 24/09/2016 18:34

Las Palmas- Real Madrid: Zidane mưu thắng thần tốc

(Las Palmas - Real Madrid, 1h45, 25/9, vòng 6 La Liga) Las Palmas có lối chơi cởi mở, và đó là dịp để hàng công Real Madrid thỏa sức vùng vẫy tìm chiến chiến thắng tạo đà hưng phấn cho trận gặp Dortmund ở Champions League vào giữa tuần sau.

Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp, mời các bạn đón xem và tham gia bình luận!

3 ngày trước, khi Barca và Atletico đại chiến tại Nou Camp (hòa 1-1), Real Madrid đã không thể tận dụng cơ hội để bứt phá trên BXH La Liga. “Kền kền trắng” bị Villarreal cầm hòa (1-1) trong ngày mà các chân sút của họ tung ra tới 22 cú dứt điểm.

Hàng công Real trục trặc

Bộ ba BBC (Bale, Benzema, C.Ronaldo) tái hợp nhưng không bùng nổ như kì vọng. Ronaldo có vẻ chưa sung mãn trong khi Bale và Benzema ít nhiều gây thất vọng để rồi bị thay ra ở giữa hiệp 2.

Hình ảnh ấy của “BBC” khá giống với những gì xảy ra trong trận gặp Sporting CP tại lượt đầu vòng bảng  Champions League. 3 người họ thiếu gắn kết về mặt tập thể, trên phương diện cá nhân cũng chẳng khá hơn, và chỉ Ronaldo bỗng vụt sáng với cú đá phạt thành bàn phút 89.

Báo chí Tây Ban Nha rộ lên câu hỏi mới mẻ, rằng “BBC” phải chăng không còn là bộ ba đáng sợ nữa? Bởi khi cùng kề vai sát cánh, họ chơi khá nhạt nhòa còn bị chia rẽ thì tình hình lại sáng sủa. Benzema ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Real trước Espanyol khi Ronaldo và Bale vắng mặt. Điều tương tự xuất hiện ở trận thắng Real Sociedad, Celta Vigo và Osasuna.

HLV Zidane lập tức phủ nhận. Ông khẳng định, “BBC” vẫn là lựa chọn tốt nhất, và việc họ chưa phát hết hỏa lực là do vấn đề thể lực. Ronaldo chịu dư chấn của chấn thương đầu gối từ EURO 2016, Bale và Benzema cũng rất nỗ lực trở lại do những vấn đề khác nhau về sức khỏe.

Việc liên tục bị chia rẽ ở đầu mùa khiến cho tam tấu của Real Madrid khó đạt sự ăn ý cần thiết. Villarreal vừa qua cũng là đối thủ khó chơi. Las Palmas ở vòng này có thể sẽ thuận lợi hơn cho “BBC” tìm được niềm hứng khởi nhất.

Las Palmas vốn chơi khá phóng khoáng dưới triều đại HLV Quique Setién. Đội bóng nhỏ bé này vì thế đã ghi tới 12 bàn sau 5 trận, tức là chỉ kém thành tích ghi bàn của Real Madrid (13 bàn) và Barca (14). Nhìn thoáng qua, Las Palmas có những nét tương đồng với Sociedad và Osasuna – hai đội bóng bị Real Madrid “nghiền nát” vừa qua.

Real sẽ duy trì ngôi đầu?

Ưa thích tấn công cởi mở nghĩa là hàng thủ Las Palmas khó lòng vững chắc. Hồi giữa tuần, họ đã nhận bài học vì lối chơi ấy khi thua Real Sociedad 1-4. Và có thể đêm nay, sẽ có thêm một bài học quý báu nữa cho Las Palmas.

Real Madrid đặc biệt thích đối đầu những đội bóng chơi tấn công. HLV Zidane không ngần ngại lộ ý đồ để “Los Blancos” chơi phủ đầu Las Palmas khi thông qua buổi tập, ông vẫn xếp James đá hộ công. Với sự trở lại của Modric, nguồn bóng sẽ được đảm bảo cung cấp đủ cho hàng công nhảy múa.

Nếu đánh nhanh, thắng nhanh, Real Madrid sẽ giữ được sức lực cho trận thứ 2 vòng bảng Champions League trước đối thủ rất khó chơi Dortmund, đội đang có phong độ cực cao.

Dự đoán: Las Palmas 1-3 Real Madrid

Đội hình dự kiến:

Las Palmas (4-3-3): Varas - Castellano, Aythami, Lemos, Macedo - Gomez, Mesa, Tana - Viera, Livaja, Zhar.

Real Madrid (4-3-3): Casilla - Carvajal, Ramos, Varane, Nacho - Modric, Kroos, James - Bale, Benzema, Ronaldo.

Video Real Madrid hòa Villarreal ở vòng trước:

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Lực lượng:

Las Palmas: Bigas, Hernán, Castellano, David Garcia, Ángel, Lemos chấn thương. Boateng treo giò.

Real Madrid: Casemiro, Marcelo, Pepe chấn thương. Navas có thể trở lại.

Thông tin bên lề:

Real có chuỗi 9 trận thắng sân khách liên tiếp tại La Liga, trong đó 4 trận gần nhất đội bóng thủ đô Madrid giữ sạch lưới.

Las Palmas không thua 6 trận gần nhất trên sân nhà.

Real Madrid từng đả bại Las Palmas 7-0 năm 2002 và Zidane khi đó là ngôi sao sáng trong đội hình “Kền kền trắng”.

Hàng công của Real đang có phong độ hủy diệt với 16 trận ghi bàn liên tiếp.

Có 5 cầu thủ của Real và Las Palmas ghi được 2 bàn thắng tính đến vòng 5 La Liga 2016/17.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây