Jose Mourinho ưu ái đặc biệt Ibrahimovic

Thứ ba - 30/08/2016 11:32

Jose Mourinho ưu ái đặc biệt Ibrahimovic

HLV Jose Mourinho mới đây đã thể hiện sự ưu ái dành cho tiền đạo Ibrahimovic khi cho Ibra được nghỉ ngơi nhiều gấp đôi các cầu thủ khác.

Đến thời điểm hiện tại, có thể nói Ibrahimovic là một bản hợp đồng thành công của Manchester United. Quỷ đỏ sở hữu chân sút người Thụy Điển mà không tốn một xu phí chuyển nhượng. Trong khi đó, Ibra lại liên tục lập công đem về những chiến thắng cho MU.

Cầu thủ 34 tuổi đã ghi bàn thắng quyết định đem về chức vô địch Community Shield cho đội chủ sân Old Trafford, trước khi ghi thêm 3 bàn trong 3 trận đấu sau đó tại Premier League. Tới nay, Ibra đã chơi trọn vẹn 4 trận đầu mùa cho MU và không nghỉ một phút nào.

Đó cũng là lý do mà HLV Jose Mourinho quyết định cho phép Ibrahimovic được nghỉ dài hơn các cầu thủ khác. Sắp tới, các ĐTQG sẽ tập trung và những cầu thủ không được triệu tập sẽ được HLV người Bồ Đào Nha cho phép nghỉ ngơi. Theo Mourinho, một cầu thủ đã 34 tuổi như Ibra sẽ cần phải được nghỉ nhiều hơn những cái tên khác.

Mourinho thể hiện sự ưu ái dành cho Ibra khi cho phép anh được nghỉ dài hơn các đồng đội.

“Bạn không thể chơi 70 trận mỗi mùa”, Mourinho phát biểu trên tờ Mirror. “Thế nên với những ai không phải lên tập trung cùng ĐTQG thì tôi sẽ cho họ 2 ngày nghỉ. Riêng Zlatan thì 4 ngày. Ở tuổi 34, bạn cần phải nghỉ ngơi”.

“Tôi rất linh hoạt trong việc cho các cầu thủ được nghỉ lễ. Tất cả còn tùy thuộc vào tình trạng hiện nay. Zlatan đã chơi mọi trận đấu và không sót một phút nào. Cậu ấy đã chơi 4 trận, trọn 360 phút. Thế nên cậu ấy sẽ được nghỉ 4 ngày”.

Dù Mourinho tỏ ra e ngại về tình trạng thể lực của cầu thủ 34 tuổi nhưng có vẻ như HLV người Bồ Đào Nha vẫn sẽ bố trí Ibra đá chính trong những trận đấu sắp tới. Kể từ khi tới MU, cựu tiền đạo của Paris Saint Germain đã chiếm luôn vị trí cao nhất trên hàng tiền đạo Quỷ đỏ. Chính sự góp mặt của Ibra cũng đã đẩy Marcus Rashford, một tài năng lớn của đội bóng, lên băng ghế dự bị.

Tuy nhiên, không phải Ibra mà chính Rashford mới là cái tên gây ấn tượng nhất trong trận đấu giữa MU và Hull City cuối tuần qua. Rashford vào sân thay người, và chính ai đã ghi bàn thắng quyết định đem về 3 điểm trọn vẹn cho đội chủ sân Old Trafford.

Sau trận, Rashford cho biết bản thân anh đã học hỏi được nhiều điều từ Ibra: “Thật tuyệt khi được ở bên cạnh những cầu thủ như Zlatan mỗi ngày. Tôi học được rất nhiều từ họ”.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây