John Terry tri ân Sir Alex, tiết lộ là fan Quỷ đỏ

Thứ tư - 07/09/2016 14:40

John Terry tri ân Sir Alex, tiết lộ là fan Quỷ đỏ

John Terry là một biểu tượng thực sự của Chelsea. Nhưng ít ai biết rằng tuổi thơ của anh lại có không ít kỉ niệm với Manchester United và Sir Alex Ferguson.

John Terry vừa chia sẻ một bức ảnh về năm 14 tuổi của mình trên Instagram. Điểm đặc biệt của bức ảnh này là nhân vật ngồi cạnh chàng trai trẻ John Terry lúc ấy là Sir Alex Ferguson. Đó là mùa giải 1994-1995, Ferguson vừa mới đoạt cú đúp danh hiệu Premier League và FA Cup. Nhà cầm quân xứ Scotland có vẻ đang muốn xây dựng thế hệ kế tục cho dàn sao Quỷ đỏ của mình bằng việc thuyết phục John Terry đến với Old Trafford.

@John Terry/Instagram: “Hồi tưởng về chàng trai trẻ 14 tuổi JT (John Terry). Liệu ai có thể nghĩ rằng chàng trai ấy sẽ giành được 4 Premier League và 5 cúp FA. Tôi dành rất nhiều sự tôn trọng đối với Ngài Alex Ferguson và tôi sẽ không bao giờ quên những gì ngài đã làm cho tôi và gia đình của tôi.”

Mặc dù gắn bó trọn vẹn với Chelsea suốt những năm tháng đỉnh cao nhất của đời cầu thủ nhưng John Terry lại dành tuổi thơ của mình cho Quỷ đỏ vùng Manchester.“Tôi từng là một fan của Man United. Ngày đó, đứa trẻ nào cũng cổ vũ những đội bóng có thể dành danh hiệu. Hơn nữa, cha và ông tôi đều là fan của MU.” Terry chia sẻ.“Những ngày đầu tiên ở Chelsea đã khiến tôi biết mình thuộc về nơi này. Mặc dù Man United đã tiếp cận nhưng đơn giản là tôi yêu Chelsea.”.

Ferguson đã gặt hái vô vàn danh hiệu cùng MU và Terry dù không cùng chia sẻ những vinh quang ấy nhưng cũng đã chứng minh con mắt nhìn người tinh tường của ông.

Thủ quân của The Blues tiết lộ anh và Sir Alex Ferguson từng có những buổi gặp mặt đáng nhớ với nhau. Terry từng dành hai tuần nghỉ lễ của mình ở vùng Tây Bắc nước Anh để đến Manchester tập luyện cùng những đứa trẻ khác,

“Nhưng điều đặc biệt nhất về Man United là đích thân Alex Ferguson mời tôi đến theo dõi một trận đấu của họ và sau đó còn mời tôi dùng bữa với các cầu thủ. Và rồi mẹ tôi, bố tôi, anh trai tôi, tất cả đều ở đó. Sau đó là kí tặng và chụp hình với những danh hiệu Ngoại hạng. Ông ấy thực sự khiến tôi cảm thấy mình đặc biệt.”

Terry thừa nhận việc anh quyết định gia nhập Chelsea đã khiến cha mình rất khó xử bởi ông là một cổ động viên thực thụ của Quỷ đỏ. Nhưng rồi sau 16 năm gắn bó với đội bóng chủ sân Stamford Bridge, phần còn lại của câu chuyện giữa Terry và Sir Alex đã trở thành lịch sử của bóng đá thế giới.

 John Terry khi còn ở tuổi 14 đã lọt vào mắt xanh của Sir Alex Ferguson và thậm chí ông đã từng mời cha con nhà Terry đến tập luyện và thăm thú tại Manchester trong thời gian nghỉ học. Bất chấp nỗ lực thuyết phục của cựu HLV MU, chàng tiền vệ John Terry (anh bắt đầu chơi bóng ở vị trí tiền vệ phòng ngự) lại chọn Chelsea. Sau 16 năm gắn bó, cựu đội trưởng của Tam sư đã dành được 4 Premier League, 5 FA Cup, 3 League Cup, 1 Champions League và 78 lần khoác áo ĐT Anh.

 

 

 

 

 



Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây